Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã “bịt miệng” các nạn nhân bị xâm hại tình dục

Thứ Tư 30/11/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Chelsea bị báo giới Anh phanh phui hành vi dùng tiền để "bịt miệng" các nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Trong lúc các lời tố cáo hành vi xâm hại tình dục đang rộ lên liên tục và buộc LĐBĐ Anh (FA) phải mở cuộc điều tra, tờ Telegraph mới đây đã có một tiết lộ động trời liên quan tới Chelsea.
Chelsea da bit mieng cac nan nhan bi xam hai tinh duc hinh anh

Chelsea bị tố dùng tiền "bịt miệng" các nạn nhân bị xâm hại tình dục



Theo bài viết của Telegraph, cựu trưởng nhóm tuyển trạch viên của Chelsea là Eddie Heath đã từng lạm dụng tình dục với các cầu thủ trẻ của Chelsea trong thập niên 1970. Heath làm việc cho Chelsea trong hơn một thập kỷ và hiện đã không còn sống.

Telegraph cho biết trong 3 năm qua các nạn nhân của Eddie Heath đã dọa sẽ tố cáo tội của Heath lẫn hành vi bao che của Chelsea ra trước dư luận. Chelsea đã trả tiền để những nạn nhân này không nói ra, rằng họ, gia đình và luật sư của họ không được phép tiết lộ thông tin này. Telegraph cho hay Chelsea ban đầu còn phủ nhận cáo buộc của các nạn nhân.

Sau khi bài báo của Telegraph được xuất bản, Chelsea đã phải ra thông cáo chính thức về vấn đề này. Trên trang chủ của CLB, Chelsea cho biết họ sẽ nhờ tới một hãng luật bên ngoài nhằm tiến hành một cuộc điều tra nhằm vào Eddie Heath, cũng như liên hệ với FA để có được sự hỗ trợ trong quá trình điều tra.

Hiện đã có hơn 20 cầu thủ đã lộ diện danh tính bản thân và đứng ra làm chứng tố cáo về các vụ xâm hại tình dục trong bóng đá Anh. Cảnh sát đã vào cuộc và FA đang đối mặt với một trong những scandal lớn nhất trong lịch sử.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X