Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sao thất sủng" của Arsenal giải sầu bằng chất kích thích

Thứ Ba 14/07/2015 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành của Arsenal, Wojciech Szczesny đã bị bắt gặp sử dụng chất kích thích.

Người gác đền của Arsenal đã bị bắt gặp đang sử dụng chất kích thích có tên “hippy crack” hay còn gọi là “khí cười”. Theo tin hậu trường sân cỏ mới nhất trên các mặt báo, Szczesny đã xài “khí cười” trong một bữa tiệc cùng bạn bè tại London. Một người, được cho là fan của Arsnenal đã quay lại được cảnh tượng “thác loạn” của Szczesny.

Tin hau truong san co Scandal moi cua Thu mon Szczesny Arsenal hinh anh

Chia sẻ với The Sun, người này cho biết: “Anh ta được bao quanh bởi những cô gái. Szczesny sau đó chơi khí cười. Anh ta hít nó từ từ và sau đó cười tỏ vẻ khoái chí. Là một người hâm mộ Arsenal, tôi rất thất vọng khi chứng kiến cảnh này”.

Hiện tại, Szczesny vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Trong khi đó, nếu việc Szczesny hít “khí cười” là có thật thì chắc chắn thủ thành người Ba Lan sẽ phải nhận án phạt cực nặng từ HLV Wenger. Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của thủ môn Szczesny bị “hoen ố”. Vào tháng 1/2015, Szczesny cũng đã bị bắt gặp hút thuốc lá sau trận thua Southampton 0-2.

Với hành động trên, Szczesny không chỉ bị CLB Arsenal phạt 20.000 bảng mà chính vì điều này nên thủ thành người Ba Lan cũng đã bị mất suất bắt chính. Chết vẫn chưa chừa, trong tháng 6 vừa qua, Szczesny tiếp tục bị bắt gặp đang phì phèo hút thuốc trong một buổi tụ tập cùng bạn bè.

Rất có thể vụ scandal mới nhất này sẽ khiến tương lai của Szczesny tại Emirates bị đe dọa. Arsenal vừa chiêu mộ thành công Petr Cech từ Chelsea, nên bởi vậy ngay cả khi chia tay thủ thành này thì Pháo thủ cũng không phải quá lo lắng.

Ở một khía cạnh khác đã xuất hiện những ý kiến cho rằng, Szczesny công khai làm trái lệnh Wenger là vì tức giận vị HLV người Pháp. Trước đó đã có thông tin cho biết, Szczesny đã bị Wenger lừa gạt khi hứa trao cơ hội ra sân nếu tập luyện chăm chỉ. Dẫu vậy, HLV Wenger đã không giữ đúng lời hứa. Szczesny thậm chí còn không hề biết Arsenal đàm phán mua Cech cho tới khi mọi chuyện xảy ra. Xem ra cái ngày Szczesny rời Arsenal không còn bao lâu.

Xem tin hau truong san co hot nhat

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X