Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tây Ban Nha cùng nàng Wags đẹp nhất Serie A đón con gái đầu lòng

Thứ Năm 30/06/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cặp đôi tiền vệ Mario Suarez và người mẫu Malena Costa vừa mới chào đón cô con gái đầu lòng sau nhiều tháng ròng chờ đợi.

 
Cau thu Tay Ban Nha Mario Suarez A don con gai dau long hinh anh 2
 
Mới đây, tiền vệ từng khoác áo CLB Fiorentina, Mario Suarez không giấu nổi niềm hạnh phúc ngập tràn khi lần đầu tiên lên chức bố. Cầu thủ sinh năm 1987 đã đăng tải hình ảnh về cô con gái bé nhỏ bên cạnh vị hôn thê nhan sắc tuyệt vời, người từng được bình chọn là nàng Wags đẹp nhất Serie A. 
 
Điều đặc biệt, trong suốt quá trình cô bạn gái Malena mang thai, đích thân cựu chân sút Atletico Madrid đã quay những đoạn video ngắn, hàng ngày cập nhật lên mạng xã hội để chia sẻ với NHM. Được biết, thiên thần bé bỏng nhà Mario sở hữu cái tên rất đẹp, Matilda Malena. 
 
Mario Suarez và Malena Costa chính thức “góp gạo thổi cơm chung” từ năm 2012. Trước khi hẹn hò Suarez, Malena từng có hơn một năm mặn nồng với cựu thủ quân Barca, Carles Puyol.
 
Cau thu Tay Ban Nha Mario Suarez A don con gai dau long hinh anh 2
 
Xét về mức độ nổi tiếng, cầu thủ Tây Ban Nha, Mario Suarez không thể sánh ngang với vị hôn thê của mình. Hè 2015, Mario rời Atletico Madrid để sang Fiorentina. Tuy nhiên, thời gian thi đấu tại Italy của tiền vệ này không mấy ấn tượng.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Fiorentina bán cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha cho Watford. Từ ngày sang Anh, Mario Suarez mới thi đấu 2 trận.
 
Còn Malena Costa, vốn là một tên tuổi có tiếng ở Tây Ban Nha. Khi còn ở Madrid, Malena từng làm điên đảo giới mày râu với thân hình siêu nóng bỏng, nhất là cô nàng này lại không ngại ngần “cởi đồ” để “rửa mắt” cho những ai dành tình cảm yêu mến mình. Cụ thể, hồi đầu giữa năm 2015, Costa đã đăng tải lên mạng xã hội tấm ảnh khỏa thân cực kỳ táo bạo nhằm tri ân cũng như kỉ niệm Twitter cán mốc 200.000 fan. 
 
Siêu mẫu sinh năm 1989 từng đoạt ngôi quán quân cuộc thi người mẫu Elite Model Look năm 2005, là gương mặt quen thuộc của các show diễn thời trang như như Chanel, Lascote, D&G... cũng như người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue.

Hoàng Nam


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X