Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real được Gareth Bale bao ăn uống trọn gói nếu vô địch Champions League

Thứ Bảy 03/06/2017 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions Legue, cả CLB sẽ được Gareth Bale bao ăn uống trọn gói tại chính nhà hàng của mình. Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của chân sút xứ Wales.

Real Madrid vs Juventus Bale moi ca doi an mung hinh anh

Gareth Bale mời cả đội Real Madrid ăn uống tưng bừng ở nhà hàng của mình nếu vô địch Champions League


Ngay trước thềm trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Juventus, ngôi sao xứ Wales đã đưa ra một lời mời khá hấp dẫn dành cho toàn đội Kền kền trắng. Nếu như Real đánh bại “Bà đầm già”, bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, Gareth Bale lập tức mời tất cả thành viên trong CLB tới nhà hàng, quán bar của mình để ăn uống đập phá tưng bừng và đặc biệt, miễn phí hoàn toàn.
Real Madrid vs Juventus Bale moi ca doi an mung hinh anh 2
Được biết, chân sút sinh năm 1989 còn yêu cầu quản lý nhà hàng lập danh sách dài những món khoái khẩu dành cho cả đội bóng. Tất nhiên, trong bữa tiệc ăn mừng chiến thắng này không thể thiếu được loại bia mang tên Bale Ale. Chia sẻ trước báo giới, Bale nói: Tôi dám khẳng định rằng, đó sẽ là bữa tiệc khó quên dành cho tất cả mọi người khi đánh bại Juventus”.
Real Madrid vs Juventus Bale moi ca doi an mung hinh anh 2
Như đã biết, Gareth Bale đã cũng tập tành kinh doanh nhà hàng, quán bar ở quê nhà Cardiff cách đây không lâu. Hồi đầu tháng 3 vừa qua, ngôi sao Real đã chính thức khai trương nhà hàng mang tên “Elevens”.
Đây được coi như là một quán bar thể thao thu nhỏ, là địa điểm lý tưởng dành cho những fan hâm mộ thể thao. Khi tới Elevens, họ vừa được phục vụ đồ ăn, thức uống ngon lành, lại vừa có thể theo dõi các trận đấu kinh điển đang diễn ra.
Real Madrid vs Juventus Bale moi ca doi an mung hinh anh
Đã có lần Bale giải thích lý do tại sao lại đặt tên quán là “Elevens”. Đó chính là số áo đấu 11 mà anh mặc cho cả Real Madrid và Đội tuyển quốc gia xứ Wales, có lẽ anh có duyên với con số này.
“Đã từ lâu tôi đã có mục tiêu là mở một quán bar thể thao cho riêng mình và tôi nhận thấy rằng Cardiff, quê hương của tôi, là một địa điểm hoàn hảo để tôi thực hiện mục tiêu của mình”, Bale từng chia sẻ.
Anh cũng cho biết thêm: “Sẽ không có một địa điểm nào hoàn hảo hơn Elevens, nơi bạn có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu đỉnh cao bằng màn hình Ultra HD 4K, cùng với thức ăn và thức uống tuyệt vời, tất cả có trong một quán bar hiện đại, sang trọng và thân thiện với mọi gia đình”.
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X