Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh bị tố bội bạc

Thứ Ba 14/11/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese Rodriguez không về thăm con từ một tháng rưỡi nay khiến chân dài Aurah Ruiz nổi giận.


Jese Rodriguez và Aurah Ruiz có đứa con đầu lòng khi bé Nyan chào đời tại bệnh viện ở Gran Canaria. Tuy vậy, cậu nhóc sinh non, mắc bệnh nan y và vẫn phải nằm điều trị trong bệnh viện suốt hơn 4 tháng qua. Jese Rodriguez từng chia sẻ đẫm nước mắt trên trang cá nhân về việc nỗ lực thi đấu để cung cấp tài chính cho việc chữa trị cho Nyan. Tiền đạo đang khoác áo Stoke City cũng đăng tải nhiều hình ảnh ở bên con và liên tục bay từ Anh sang Tây Ban Nha để thăm Nyan.
Sao Ngoai hang Anh bi to boi bac hinh anh
Cặp đôi ở bên con Nyan tại bệnh viện. Ảnh: NS.


Tuy vậy, bạn gái Aurah Ruiz vừa bất ngờ đăng đàn, tố cáo Jese Rodriguez bỏ rơi con trai để vui thú với bạn bè. "Con trai của anh đang ở trong bệnh viện nhưng anh vẫn dành thời gian đi tiệc tùng buổi tối với bạn bè. Bởi bạn bè cần thiết với anh hơn là con trai của mình. Con trai ở trong viện 4 tháng và một tháng rưỡi nay anh không đến thăm con", Aurah Ruiz cáo buộc bạn trai.

Đáp lại những chỉ trích gay gắt, cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh đưa ra lý do CLB không cho phép anh bay qua lại Anh và Tây Ban Nha liên tục. Tuy vậy, Aurah Ruiz phản bác: "Đội bóng cho phép anh đi vui chơi với bạn bè nhưng không cho phép anh vào viện thăm con, thật vô lý".

Mới đây, chân dài cũng chia sẻ trên trang cá nhân về điều kiện vật chất và dịch vụ ở bệnh viện tại đảo Gran Canaria quá thiếu thốn khiến Nyan không thể hồi phục nhanh.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X