Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle phá lệ uống bia sau 2 năm chỉ để thử nước tiểu

Thứ Hai 18/09/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghe có vẻ hài hước, nhưng quả thực chuyện này đã xảy ra với tiền vệ của Newcastle, Matt Ritchie.

 

Sao Newcastle pha le uong bia sau 2 nam chi de thu nuoc tieu hinh anh
 

Mới đây, Matt Ritchie, bản hợp đồng 5 năm của Newcastle đã tiết lộ một thông tin khá thú vị. Cầu thủ này vừa mới đụng đến chút bia trong gần 2 năm trở lại đây kể từ sau đám cưới của anh. 

Nguyên nhân khiến tiền vệ của đội bóng có biệt danh “Chích choè” đụng tới bia rượu cũng thật “khó đỡ”. Matt Ritchie cho biết, anh mới phải tiến hành thủ tục xét nghiệm nước tiểu xem có sử dụng doping hay không. Ngặt một nỗi anh ngồi mãi mà không thấy hệ bài tiết của mình có dấu hiệu gì. Thế là để mọi chuyện diễn ra nhanh chóng và trôi chảy hơn, Matt đã phải làm vài ngụm bia.

“Đây là lần đầu tiên kể từ sau ngày đám cưới tôi mới động đến bia. Để đảm bảo sức khoẻ và phong độ thi đấu, tôi đã luôn tự nhủ bản thân nói “không” với đồ uống có cồn, tất nhiên trong đó có cả bia”, Matt Ritchie chia sẻ.

Cầu thủ người Scotland còn cho biết, kể cả khi ăn mừng Newcastle vô địch Championship của Anh mùa giải trước, anh cũng không động tới giọt rượu champagne nào.

“Ngay cả khi chúng tôi đoạt chức vô địch, tôi cũng không đụng tới một giọt champagne nào. Tôi chỉ nhấp môi chút soda trong bữa ăn. Điều đó không có nghĩa là tôi không vui khi đạt được giải thưởng cao quý từ mùa giải trước đâu nhé, chỉ là mỗi người có cách thức ăn mừng khác nhau thôi”, Matt Ritchie nói.

Sao Newcastle pha le uong bia sau 2 nam chi de thu nuoc tieu hinh anh
 

“Ngay từ khi còn nhỏ, nhất là lúc bắt đầu làm quen với trái bóng tròn, tôi được các huấn luyện viên và bố mẹ khuyên rằng nếu muốn đạt đến trình độ chơi bóng đỉnh cao, hãy tránh xa bia rượu. Tôi đã chọn cách ăn uống khoa học thay vì buông thả”.

Sở dĩ Matt Ritchie duy trì được thói quen không rượu bia này cũng một phần nhờ vào bà xã Emma của anh. Cặp đôi này quen nhau từ thời còn học trung học, cả hai khá tâm đầu ý hợp trong khoản ăn uống. Thấy bảo Emma cũng khá kỷ luật và nghiêm khắc về chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X