Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U vui vẻ đi du hí cùng bạn gái người mẫu xinh đẹp

Thứ Năm 02/07/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi trở lại M.U tập trung cho chuyến du đấu hè 2015 tại Mỹ, Chris Smalling cùng bạn gái xinh đẹp Sam Cooke có chuyến leo núi Machu Picchu.

Sao MU vui ve di du hi cung ban gai nguoi mau xinh dep hinh anh
Chris Smalling đi nghỉ tại Peru với bạn gái người mẫu Sam Cooke. Ảnh: Instagram.

Trung vệ sở hữu chiều cao 1m92, Smalling của M.U

không giấu được sự thích thú khi trèo lên đỉnh Machu Picchu. Ngôi sao của M.U và ĐT Anh đang thưởng thức chuỗi ngày nghỉ cuối cùng ở hè 2015 cùng với bạn gái Sam Cooke trước khi quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Smalling khoe khá nhiều ảnh về chuyến du lịch ngắn ngủi trên trang cá nhân Instagram. Machu Picchu không phải là địa điểm đầu tiên của cặp đôi này khi đã đến thăm thành phố Barbados đầu hè.

Trong khi phần lớn đội hình chính của "Quỷ đỏ" sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Carrrington sau chuỗi ngày nghỉ vào thứ 4, ngôi sao M.U này dự định sẽ quay lại vào tuần tới. Chris Smalling đã được HLV Louis van Gaal cho phép kéo dài kỳ nghỉ vì anh đã phải tập trung cùng ĐT Anh tháng trước.

Sau khi rời Peru, Chris Smalling sẽ trở lại M.U để chuẩn bị cho chuyến du đấu của CLB tại Mỹ. "Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp Club America ngày 17/7 tại Seattle, tiếp theo là San Jose Earthquakes ở San Jose hôm 21/7, Barcelona tại Santa Clara ngày 25/7 và PSG ở Chicago sau đó 4 ngày.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X