Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU kể chuyện tá hỏa vì mất huy chương vô địch FA Cup

Thứ Ba 10/01/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, Ashley Young đã kể lại chuyện về chiếc huy chương FA Cup thất lạc.

Ở mùa giải trước, M.U đã giành chức vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Crystal Palace ở trận chung kết. Đó là danh hiệu có ý nghĩa lớn với Quỷ đỏ trong giai đoạn khó khăn thời hậu Sir Alex Ferguson.


Tuy nhiên, niềm vui của A.Young đã nhanh chóng biến thành sự bối rối khi chiếc huy chương của anh không cánh mà bay khi trở về từ đợt kiểm tra doping.

Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, ngôi sao MU này cho biết: “Khi trở về từ buổi kiểm tra doping, chiếc huy chương của tôi bỗng biến mất. Tôi nhớ rằng ở thời điểm ấy, Marcos Rojo đã ngồi gần mình. Nhưng mãi tôi mới nhận ra chiếc huy chương đã mất.

Nó ở đâu nhỉ? Trên hay dưới? Hay lẫn trong đống quần áo? Tất cả đều không thấy. Và rồi, tôi lên xe bus tìm kiếm nhưng cũng vô vọng. Tôi đã nói to rằng: “Này, các chú có thấy huy chương của anh ở đâu không? Có chú nào cầm nhầm không?

Sau đó, tôi nghe thấy tiếng gọi từ phía sau: “Này anh Young. Em có hai huy chương này!”. Đó là tiếng gọi của Marcos Rojo. Ồ thì ra hắn đã cầm nhầm và tiện tay cất luôn vào túi đồ. Tôi thực sự biết ơn Marcos Rojo. Giờ đây, chiếc huy chương đang ở vị trí trang trọng trong căn hộ của tôi rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X