Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd ăn quả đắng vì người đẹp

Thứ Hai 20/10/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tin từ Daily Mail, ngôi sao Man Utd đã bị một phen tẽn tò khi lân la tán tỉnh Rachel Riley, một bóng hồng không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, sắc sảo.

Rachel Riley khiến Luke Shaw tẽn tò
Rachel Riley khiến Luke Shaw tẽn tò

Rachel Riley là một MC truyền hình nổi tiếng nước Anh. Hiện cô đang tham gia dẫn chương trình ăn khách Countdown của kênh Channel 4. Người đẹp sinh năm 1986 không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, hấp dẫn mà cô còn rất thông minh. Rachel từng theo chuyên ngành toán học tại trường cao đẳng Oriel, Oxford. Vì thế, cô còn được ví là người đẹp “toán học”.

Người đẹp “toán học” vừa trở thành mục tiêu theo đuổi của ngôi sao trẻ Man Utd, Luke Shaw khi hai người gặp nhau tại khách sạn Lowry. Rachel Riley bay từ London tới Manchester 2 lần/tuần, để thực hiện cảnh quay cho chương trình Countdown và chọn khách sạn Lowry làm nơi nghỉ ngơ. Trong khi, khách sạn 5 sao này cũng là nơi mà Luke Shaw đang tạm trú khi chưa tìm được nhà ưng ý.

Mặc dù hơn Luke Shaw tới gần chục tuổi nhưng Vẻ đẹp rạng ngời của người đẹp “toán học” đã “đánh gục” tân binh M.U. Shaw tìm mọi cách để tán tỉnh và thu hút tình cảm của người đẹp. Tuy nhiên, đáp lại hành động si tình này, Rachel chỉ từ chối một cách lịch thiệp và cũng rất lạnh lùng.

Không những bị bóng hồng xinh đẹp, thông minh từ chối, Shaw còn bị không ít khách thuê phòng tại khách sạn Lowry chê cười vì hành động thiếu suy nghĩ. Một người đẹp đa tài và thông minh như Rachel Riley đâu dễ bị Luke Shaw lừa tình.

Tại World Cup 2014 khi đang tập trung thi đấu cùng ĐT Anh, tân binh M.U cũng từng muối mặt khi bị phanh phui scandal gạ tình cặp chị em siêu mẫu nóng bỏng của tạp chí Playboy, Carla và Melissa Howe “chơi trò 3 người” nhưng bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X