Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City, tiền vệ Samir Nasri chia tay người tình xinh đẹp

Thứ Bảy 28/11/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samir Nasri đã kết thúc mối tình kéo dài 2 năm với người mẫu Anara Atanes.

Tính cách mạnh mẽ của cả hai ngay từ những ngày đầu yêu nhau đã “hứa hẹn” giữa họ có một cuộc tình không mấy êm thấm. Việc cả hai ít để lộ những sóng gió trong suốt quá trình chung sống khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng bất ngờ chẳng bao giờ kéo dài lâu.

Nasri tuyên bố chính thức, chuyện tình của anh với người mẫu hãng Victoria’s Secret đã chấm dứt. Họ bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân và cất đi những bức ảnh từng chụp chung, giống như bất cứ cuộc chia tay nào ở thời buổi kỹ thuật số hiện nay. Cả hai đều không xác nhận lý do. Nhưng theo những gì Nasri than thở về một “bạn đồng hành giả dối” thì có vẻ như Antanes đã lừa gạt tình cảm của cầu thủ này. Còn theo một nguồn tin khác, Nasri thực ra mới là kẻ thiếu chung thủy và khiến Atanes không còn có thể chịu đựng được thêm nữa.

Sao Man City, tien ve Samir Nasri chia tay nguoi tinh xinh dep hinh anh
minh họa

Trong quá khứ, chân dài tóc nâu từng có nhiều mối tình với những chàng trai thuộc giới quần đùi áo số. Darren Bent, Kieran Richardson và Jermaine Pennant đều từng có thời gian hẹn hò với Atanes. Người được cho là lâu nhất là cựu tiền vệ chơi cho Arsenal, Freddie Ljungberg. Thậm chí, Atanes từng tiết lộ, cô và Ljungberg đã tính đến kế hoạch làm đám cưới, nhưng Ljungberg thì có quá nhiều mối quan tâm và nhiều chân dài săn đón, trong khi cô lại còn trẻ, chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

Atanes tự xây dựng tên tuổi cho mình bằng những bước tiến thành công trong làng thời trang. Vì vậy, cô ghét bị gọi là WAG (vợ/bạn gái cầu thủ). Cô nổi tiếng từ sau khi lên tiếng mắng chửi HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp, vì đã loại Nasri- khi đó còn là bạn trai của cô- khỏi ĐT Pháp ở VCK World cup 2014. Sau khi bị Deschamp dọa kiện, Atanes đã nhún nhường xin lỗi, nhưng vụ việc đã trở thành một “điểm nhấn” mỗi khi người ta nhắc tới chân dài này.

Atanes dù luôn tỏ ra như một con nhím xù lông, nhưng với Nasri, cô rất ngọt ngào. Vừa là người mẫu cho hãng thời trang danh tiếng, vừa là ca sỹ nhạc pop, Atanes thực sự bận rộn. Tuy vậy, cô vẫn dành rất nhiều thời gian để ở bên chăm sóc cho Nasri. Trong thời gian hẹn hò với cô, Nasri từng vướng một số nghi án tình ái, trong đó có cả việc qua đêm với Lindsay Lohan, nhưng Atanes vẫn giải quyết êm thấm và bỏ qua mọi chuyện. Lần này, có lẽ những nỗ lực giữ chân Nasri của cô không còn hiệu quả nữa.

Và cũng như mối tình với Ljungberg, Atanes phải chấp nhận chuyện với Nasri cuối cùng lại chẳng đi đến kết thúc là một đám cưới như cô hằng mong đợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X