Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus vô tình để lộ ảnh áo đấu mùa giải 2017/18

Thứ Sáu 28/04/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ đang thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn từ Stamford Bridge, Juan Cuadrado đã vô tình để lộ ảnh áo đấu mùa giải 2017/18 trên mạng xã hội, khiến các CĐV đội bóng thành Turin đứng ngồi không yên.

 
Juan Caudrado de lo ao dau Juventus mua giai 201718 hinh anh

Juan Caudrado vô tình để lộ ảnh áo đấu Juventus mùa giải 2017/18


Trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, Juan Cuadrado đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoác lên mình bộ áo đấu mùa giải 2017/18 mới nhất, kèm với dòng trạng thái: “Sẵn sàng cho ngày mai”. 
 
Nhưng có lẽ chưa được phép trình làng mẫu áo đấu mới này một cách công khai, nên ngay sau đó, hình ảnh này đã bị Juan Cuadrado xóa sạch khỏi mạng xã hội. Dẫu sao, NHM “Lão bà” cũng kịp nhận ra khá nhiều điểm khác biệt trên thiết kế áo đấu mới. Điều thú vị nhất chính là logo chữ “J” mới được CLB ra mắt hồi đầu năm và nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị dân mạng thi nhau chế ảnh chê bai, đả kích.
 
Nhìn tổng thể, áo đấu mùa giải 2017/18 của Juventus vẫn mang màu sắc của các thiết kế truyền thống với sọc đen trắng, vị trí giữa ngực là logo của nhà tài trợ Jeep.
 
Juan Caudrado de lo ao dau Juventus mua giai 201718 hinh anh
 
Juan Cuadrado được CLB Chelsea đưa về từ Fiorentina với mức giá 26,8 triệu bảng nhưng đã không đáp ứng được kỳ vọng. Chính vì thế, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đẩy Juan tới Juventus theo dạng cho mượn trong thời hạn 3 năm. Trong màu áo của “Bà đầm già”, tiền vệ người Colombia đã chơi khá tốt.
 
Ấn tượng với những gì Cuadrado thể hiện, HLV Conte đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên tiền vệ 29 tuổi lại không muốn trở về Chelsea. Phát biểu mới đây Cuadrado khẳng định: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Tôi thấy mình phát huy hết được khả năng khi ở đây. Gia đình tôi đang sinh sống tại Italia, tôi cũng đã quen với cuộc sống tại đây. Bởi vậy, tôi không muốn thay đổi môi trường thi đấu này”.
 
Hải Khánh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X