Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton đưa bạn gái nghèo đi mua nhẫn cưới

Thứ Hai 13/03/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 2 năm hẹn hò với cô bạn gái là nhân viên bán hàng ở cửa hàng Adidas, sao triệu phú Everton là Morgan Schneiderlin đã quyết định tiến tới hôn nhân.
 

 
Morgan Schneiderlin dua ban gai ngheo di mua nhan cuoi hinh anh
 
Cách đây ít lâu, người ta bắt gặp cặp đôi Morgan Schneiderlin và Camille Sold tay trong tay dạo phố, vừa đi vừa nhìn quanh các cửa hàng bán đồ trang sức. Cả hai đã ghé lại một tiệm đồ trang sức trên phố để tham khảo về mẫu nhẫn cưới.
 
Morgan Schneiderlin dua ban gai ngheo di mua nhan cuoi hinh anh
 
Gặp Camille ở cửa hàng Adidas, tiền vệ Morgan Schneiderlin như bị sét đánh, nhanh chóng tìm cách chiếm trọn trái tim người đẹp lúc ấy mới bước sang tuổi 21. 
 
Mối tình chênh lệch về thu nhập, giữa một ngôi sao triệu phú và một cô gái bán hành bình thường của Morgan Schneiderlin và Camille Sold từng trở thành chủ đề hot mà báo giới tìm cách để khai thác triệt để.
 
Morgan Schneiderlin dua ban gai ngheo di mua nhan cuoi hinh anh
 
Trong khi cựu sao Manchester United có thu nhập khoảng 5 triệu bảng/năm thì cô bạn gái Camille chỉ kiếm được 10 bảng/giờ khi làm nhân viên tại một cửa hàng của Adidas ở Manchester (Anh). Tính ra thu nhập 6 năm của cô nàng này chưa bằng một tuần tiền lương của bạn trai. Nhưng được biết, Sold không hề cảm thấy áp lực khi yêu ngôi sao triệu phú của Everton. 
 
Camille Sold không muốn sống phụ thuộc vào bạn trai giàu có. Cô vẫn đi làm công việc nhân viên bán hàng hằng ngày dù mức thu nhập không được là bao. Người đẹp từng là một thí sinh của chương trình KohLanta, phiên bản Pháp chương trình truyền hình thực tế Mỹ Survivor năm 2012. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng phong cách ăn mặc của Sold khá sành điệu, được mọi người đánh giá cao và yêu mến.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X