Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao ca nhạc hâm mộ Man City sẵn sàng "dâng" vợ cho David Silva

Thứ Tư 06/05/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thành viên nhóm Oasis Noel Gallagher tiết lộ, tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ anh hâm mộ nhất.

Nam danh ca Noel Gallagher từ lâu đã được biết đến như là một trong những fan nhiệt thành nhất của Man City. Ở mùa giải năm nay, Man City thi đấu không tốt và đánh mất chức vô địch Premier League vào tay Chelsea. Cũng giống như nhiều fan khác của Man City, Gallagher rất thất vọng khi đội bóng yêu thích không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Sao ca nhac fan Man City san sang cho vo ngu voi tien ve David Silva  hinh anh
Noel Gallagher gây sốc khi chia sẻ sẵn sàng để David Silva ngủ với bà xã của mình trong cuộc trò chuyện trên truyền hình. Ảnh: Mirror.

Làm khách của chương trình "Men in Blazers" trên NBC Sports mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Oasis chia sẻ những bí mật thú vị về tình cảm của anh dành cho Man City, đồng thời hiến kế cho ban lãnh đạo đội bóng cải thiện thành tích trong mùa giải tới.

Khi được hỏi về những cầu thủ yêu thích, Gallagher ngay lập tức chỉ ra ba cái tên gồm David Silva, Sergio Aguero và Yaya Toure. Trong đó, Silva là người mà nam danh ca 47 tuổi hâm mộ nhất. "Tôi sẵn sàng để anh ấy (Silva) ngủ với vợ tôi", Gallagher khiến khán giả không khỏi sốc với lời chia sẻ "như đùa" của mình.

Về việc cải tổ đội bóng, Gallagher mách nước cho ban lãnh đạo Man City cần làm ngay ba việc: "Thứ nhất, họ cần mua 4 cầu thủ mới. Thứ hai, họ cần bán đi 4 cầu thủ cũ. Thứ ba họ cần một HLV mới". Theo Gallagher, Man City nên đưa Gareth Bale về với sân Etihad. Nam danh ca đề cử Pep Guardiola là HLV thay thế Pellegrini. Bên cạnh đó Carlo Ancelotti cũng là một sự lựa chọn tốt trong trường hợp Guardiola không nhận lời.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X