Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bỏ lỡ trận đấu ở Champions League vì… thi học kỳ

Thứ Tư 15/03/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng đá trẻ của Leverkusen, Kai Havertz phải bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League vì một kỳ thi quan trọng ở trường.

Kai Havertz có trận đấu đầu tiên ở Champions League hồi tháng trước, gặp chính Atletico Madrid. Tuy nhiên, anh không thể tham dự trận đấu lượt về giữa 2 đội vì bận thi cử.


Tiền vệ 17 tuổi này mới “đột nhập” vào đội hình 1 của Leverkusen vào tháng 10 năm ngoái và ngay lập tức gây ấn tượng tốt. Tính đến thời điểm này, Havertz đã có 16 trận ở Bundesliga và có 3 lần kiến tạo.

Twitter của Leverkusen cho biết: “Havertz có một kỳ thi quan trọng ở trường” trong phần thông báo lực lượng. Sau đó, CLB còn “troll” tài năng trẻ của mình khi đăng bức ảnh cầu thủ này nghệt mặt ra với chú thích: “Khi bạn thi đấu ở Bundesliga và Champions League ở tuổi 17 nhưng vẫn không thoát khỏi chuyện thi cử”.

Leverkusen từng lọt vào chung kết Champions League năm 2002 nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở mùa này. Ở trận lượt đi, họ đã thua Atletico Madrid 2-4 ngay trên sân nhà.

Phong độ hiện tại của Leverkusen cũng không tốt với 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trong khi HLV của họ, Roger Schmidt vừa bị sa thải vào tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X