Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal trên con đường trở thành "trai hư" đích thực

Thứ Tư 25/01/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xhaka đang trên đường trở thành “trai hư” vì bản tính nóng nảy thiếu kiềm chế và cực kỳ ngổ ngáo của mình.

Granit Xhaka mới đây bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với nhân viên mặt đất tại sân bay Heathrow (London). Sự việc xảy ra ở thời điểm 1 ngày sau khi Xhaka lĩnh thẻ đỏ vì cú tắc bóng thô bạo trong trận Arsenal thắng Burnley 2-1 (vòng 22 Ngoại hạng Anh).
Sao Arsenal tren con duong tro thanh trai hu dich thuc hinh anh
Xhaka lai gây ra scandal

Cụ thể, vào tối thứ hai vừa qua (giờ Anh), tiền vệ người Thụy Sĩ ra sân bay tiễn bạn Leonard Lekaj – cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng sáu Đức. Leonard gặp vận đen, anh bị từ chối cho lên máy bay vì đến trễ giờ.

“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, vốn sẵn máu nóng trong người, Xhaka liền chửi một nhân viên mặt đất là “thằng điếm da trắng” vì không cho bạn anh lên máy bay.

Lời nói thô thiển của cậu em nhà Xhaka ngay lập tức được báo cáo lên phòng an ninh sân bay và tiền vệ trị giá 32,5 triệu bảng bị triệu đến đồn cảnh sát Tây London để thẩm vấn. Một nhân chứng cho biết anh bị sốc khi nghe Xhaka phát ra câu nói sặc mùi phân biệt chủng tộc.

Mặt đối mặt với cảnh sát, Xhaka phủ nhận phân biệt chủng tộc và khẳng định anh không hề nói trực tiếp bất cứ điều gì với nhân viên mặt đất.

Vụ việc của Xhaka đến trong bối cảnh Arsenal đang gặp nhiều rắc rối. Ngoài viễn cảnh tiền vệ người Thụy Sĩ bị treo giò vài trận vì cú tắc bóng bằng hai chân đầy thô bạo, Pháo thủ còn đối mặt nguy cơ mất HLV Wenger tối thiểu 2 trận. Chiến lược gia người Pháp có hành vi xô đẩy và quát mắng trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân.

Đối với riêng Granit Xhaka, dù năm nay mới 24 tuổi, tiền vệ người Thụy Sĩ đã phải nhận 37 thẻ vàng và 8 thẻ đỏ. Tính từ đầu mùa 2015/16 đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã "dắt lưng" 5 lần bị đuổi khỏi sân. Không cầu thủ nào đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thành tích ngang với Xhaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X