Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal cặp nữ ca sỹ cá tính

Chủ Nhật 27/11/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ toả sáng trên sân, Alex Oxlade-Chamberlain còn thể hiện màn bứt phá ngoạn mục trong chốn tình trường khi cặp nữ ca sỹ nhạc Pop, Perrie Edwards.

Chỉ trong thời gian ngắn, người đẹp của ban nhạc Little Mix thường xuyên tới sân Emirates để cổ vũ cho Oxlade-Chamberlain. Ngoài ra cả hai còn thể hiện tình cảm qua việc xuất hiện bên nhau tại một số tụ điểm vui chơi giải trí ở  London. Đặc biệt, nữ ca sỹ 23 tuổi này còn bị bắt gặp tới nhà riêng của ngôi sao Arsenal với vẻ mặt rạng ngời. So với nhiều đồng đội tại Arsenal, Oxlade-Chamberlain có một cuộc sống riêng tư rất bình dị.

Chỉ có điều, đối tác vừa bước vào vườn yêu cùng chàng pháo thủ lại có đời sống tình cảm khá phức tạp. Ngoài người tình Luke Pasqualino vừa chia tay cách đây không lâu, Perrie từng có thời gian cặp kè cùng nam ca sỹ Zayn Malik. Đặc biệt bóng hồng sinh trưởng tại thành phố ven biển South Shields có cá tính khá mạnh mẽ. Cách đây không lâu, Perrie từng thẳng tay tát mạnh vào mặt một anh chàng DJ vì bức xúc chuyện anh này dám chia tay người yêu. “Perrie là người rất trực tính”, bạn bè của nữ ca sỹ này cho hay, “Cô ấy luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ cả trong khi biểu diễn lẫn sinh hoạt thường ngày”.

Hẳn thế mà khá nhiều fan Arsenal lúc này cảm thấy lo ngại cho Oxlade-Chamberlain sẽ bị bắt nạt vì cô nàng ca sỹ có tính khí như đàn ông.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X