Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal có thể lỡ Euro 2016 vì gây lộn ầm ĩ ở hộp đêm

Thứ Tư 27/04/2016 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Jack Wilshere đang phải đối mặt với nguy cơ không được thi đấu ở Euro 2016 sau khi bị cảnh sát cáo buộc có hành vi gây lộn ầm ĩ ở một hộp đêm tại London.
 

 
Jack Wilshere lo Euro 2016 vi gay lon am i o hop dem hinh anh 2
 
Mới đây, tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere đã bị phía cảnh sát triệu tập vì nghi ngờ có liên quan đến vụ gây lộn ầm ĩ ở hộp đêm Café de Paris, ở London (Anh). Tại đây, khoảng 2 giờ sáng, chân sút 24 tuổi và đám bạn của mình có vụ ẩu đả lộn xộn, thậm chí buông ra những lời xúc phạm nhân viên hộp đêm. Vụ việc xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người, buộc cảnh sát phải vào cuộc. 
 
Jack Wilshere lo Euro 2016 vi gay lon am i o hop dem hinh anh 2
 
Trong một đoạn video ghi hình phía ngoài hộp đêm ngày 20/4 vừa qua, người ta thấy rõ hình ảnh Wilshere lấy tay che mặt khi bị cảnh sát bắt đi thẩm vấn. Ấy vậy mà, trước cáo buộc đó, ngôi sao của Pháo Thủ vẫn chối đây đẩy, một mực phủ nhận sự việc đó.
 
Theo xác nhận của một nhân chứng tại hộp đêm thì đích thị Wilshere góp mặt trong vụ ẩu đả đó: “Trong lúc hỗn loạn xảy ra, có người hét to là “Tránh xa ra, Jack, đừng để bị thương! Trong số đó có một người đàn ông bị thương khá nặng, nhưng anh ta không yêu cầu tới bệnh viện điều trị”.
 
Jack Wilshere lo Euro 2016 vi gay lon am i o hop dem hinh anh 2
 
Theo đại diện của Arsenal: “Đây là vấn đề cá nhân, xin miễn bình luận”. Nhưng nếu như cáo buộc trên là đúng, nhiều khả năng chàng tiền vệ trẻ này sẽ bị loại khỏi đội hình 1 của Arsenal và vắng mặt tại VCK Euro 2016 sẽ được khởi tranh tại Pháp vào ngày 10 tháng 6 tới.

Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2008, thần đồng người Anh đã dính đến 13 chấn thương nặng nhẹ khác nhau với tổng thời gian “ngồi chơi xơi nước” tới hơn 700 ngày. Trong 3 mùa giải gần đây, Jack cũng chỉ khoác áo Pháo Thủ vỏn vẹn trên dưới 50 trận.
 
Trong những thời điểm không bị chấn thương, Wilshere cũng chỉ thể hiện phong độ phập phù, trận hay trận dở, không ổn định. Bên cạnh đó, lối sống thiếu lành mạnh ngoài sân cỏ cũng khiến tiền vệ người Anh mất khá nhiều điểm trong mắt mọi người.
 
Hải Khánh
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X