Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho công khai bật Ten Hag sau khi bị loại ở trận đấu Arsenal

Thứ Hai 04/09/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh người Anh, Jadon Sancho đã công khai đáp trả lại những nhận xét của HLV Erik ten Hag về mình trên trang cá nhân.

"Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc được! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật”, Sancho đăng tải trên trang cá nhân hòng phủ nhận những nhận xét đến từ HLV trưởng Erik ten Hag.

“Tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần này. Tôi biết rằng sẽ có những lý do khác dẫn đến việc này nhưng tôi sẽ không đi sâu vào nó. Tôi đã bị coi như một kẻ tế thần trong suốt 1 thời gian dài, điều đó là không công bằng.

Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng với niềm vui thực sự và đóng góp cho đội bóng của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện, tôi thi đấu bên cạnh những người đồng đội tuyệt vời nhất và biết ơn vì điều đó và tôi biết mỗi tuần đều là 1 thử thách. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì huy hiệu trên ngực áo này dù thế nào đi chăng nữa”, tiền vệ chạy cánh người Anh khẳng định.

Jadon Sancho
Jadon Sancho đáp trả lại Ten Hag khi bị coi là "vật tế thần"

Man United đã gây thất vọng khi để thua 3-1 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League. Đây là trận đấu mà Ten Hag đã gạch tên Sancho khỏi danh sách thi đấu. Và nhà cầm quân người Hà Lan đã có lý do để làm điều đó. Ông lên tiếng:

“Dựa màn trình diễn trên sân tập, chúng tôi quyết định không chọn anh ấy. Để có suất đá chính mỗi cầu thủ phải đạt đến trình độ cao nhất mỗi ngày tại đây. Có nhiều sự lựa chọn trên hàng công ở Man United nên ở trận đấu với Arsenal, Sancho không được chọn."

Sancho, 23 tuổi, gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Borussia Dortmund vào năm 2021 với giá 73 triệu bảng.

Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ người Anh này thể hiện lại chưa tương xứng với số tiền khổng lồ mà Man United bỏ ra. Sancho ghi tổng cộng 12 bàn thắng sau 82 trận ra sân.

Ở mùa giải năm nay, anh đang cạnh tranh một vị trí ở cánh với những cầu thủ như Marcus Rashford, Antony và Alejandro Garnacho.

Sancho vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League cho United mùa này, nhưng anh đã vào sân thay người trong cả ba trận đã đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X