Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mamadou Sakho mất ăn mất ngủ vì án treo giò do sử dụng doping

Thứ Hai 25/04/2016 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kolo Toure, cầu thủ từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn vì án phạt do sử dụng doping, thể hiện sự tiếc nuối cho đồng đội, Mamadou Sakho sau khi UEFA đưa ra kết quả xét nghiệm cho thấy chàng trung vệ người Pháp dương tính với chất cấm.

Như đã biết, Kolo Toure từng bị cấm thi đấu trong 6 tháng sau khi thất bại trong bài kiểm tra sử dụng doping khi đang chơi cho Manchester City vào năm 2011. Và lần này tới lượt trung vệ Mamadou Sakho gặp rắc rối với chất cấm khi tiến hành xét nghiệm của UEFA. Điều đáng nói là, trong trận hòa 2-2 với Newcastle vào thứ Bảy tuần qua, trung vệ 26 tuổi này chỉ ngồi trên hàng ghế khán đài.
trung ve mamadou sakho hinh anh
Quyết định đó của HLV Jurgen Klopp càng khiến cho nghi án về hình phạt treo giò của Sakho trở nên rõ ràng hơn.
Được biết, UEFA mới gửi kết quả xét nghiệm dương tính của Sakho cho Liverpool vào ngày thứ Sáu. Ngay lập tức, trận đấu của ngày thứ Bảy, chàng trung vệ này đã không được xếp vào đội hình thi đấu chính thức.
Trước thông tin trên, chân sút này khẳng định anh không dùng doping, thay vào đó là một loại thuốc giảm béo. Không may là loại thuốc này chứa chất cấm.
trung ve mamadou sakho hinh anh
Mặc dù Liverpool chưa hé lộ loại chất cấm mà Sakho đã “vô tình” sử dụng, nhưng án phạt treo giò của cầu thủ 26 tuổi này là điều khó tránh. Theo thông tin từ đài RMC của Pháp, có thể Sakho đã lạm dụng chất đốt mỡ thừa trong cơ thể để giảm cân.
Trước tình hình này, Liverpool có thể yêu cầu UEFA tiến hành mẫu xét nghiệm B với hy vọng sẽ cứu vớt được Sakho. Kết quả vẫn được dựa trên mẫu xét nghiệm Sakho đã gửi đi sau trận với Machester United thuộc khuôn khổ Europa League ngày 17 tháng 4 vừa qua.
Sakho đã phải vật lộn với vấn đề cân nặng của mình kể từ khi chuyển tới Liverpool. Phải Cho tới gần đây, Sakho dường như mới tìm lại chính mình khi được HLV Klopp trọng dụng.
Hải Khánh
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X