Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai huyền thoại MU khai trương quán cà phê bóng đá đầu tiên tại châu Á

Thứ Hai 10/04/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi huyền thoại M.U là Ryan Giggs và Gary Neville tiếp tục mở rộng hợp tác kinh doanh của mình trong dự án chuỗi nhà hàng, quán cà phê bóng đá sang châu Á.
 

 
Hai huyen thoai MU khai truong quan ca phe bong da dau tien tai chau A hinh anh 2

Ryan Giggs và Gary Neville khai trương quán cà phê bóng đá đầu tiên tại châu Á


Cụ thể, mới đây, hai cựu danh thủ từng chơi bóng ăn ý trong màu áo Manchester United đã tiếp tục mở thêm một quán cà phê bóng đá ở Singapore. Đây được coi là dấu mốc đầu tiên cho kế hoạch “đổ bộ” kinh doanh vào châu Á sau sự thành công của chuỗi kinh doanh tương tự ở London, Manchester.
 
Ryan Giggs và Gary Neville bắt tay hợp tác kinh doanh chuỗi khách sạn, nhà hàng, quán cà phê bóng đá từ năm 2013. Tới năm 2014, cặp đôi bạn thân đã khánh thành khách sạn bóng đá đầu tiên tại Manchester United, ngay gần sân Old Trafford. Đây được coi là “Hotel Football” đầu tiên trên thế giới.
 
Sau thành công này, hai cựu danh thủ M.U cùng tỷ phú Peter Lim đã hùn vốn, lên kế hoạch mở rộng chuỗi khách sạn, nhà hàng trên toàn châu Âu và châu Á. Họ dự kiến sẽ xây dựng 25 khách sạn, với tổng số 5.000 phòng, mỗi khách sạn có khoảng 200 phòng.
 
Theo đúng kế hoạch, sự hợp tác giữa hai huyền thoại và tài phiệt người Singapore đã cho ra đời quán cà phê bóng đá đầu tiên ở đất nước sư tử biển, cũng là cơ sở đầu tiên ở châu Á. Tại buổi lễ khai trương quán cà phê mới, cả Ryan Giggs và Gary Neville đều có mặt. 
 
Hai huyen thoai MU khai truong quan ca phe bong da dau tien tai chau A hinh anh 2
 
Sau màn phát biểu khai trương, gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ của NHM, bộ đôi danh thủ còn cùng nhau tham gia nghi thức sút bóng chào mừng quán cà phê chính thức đi vào hoạt động. 
 
Được biết, dự án xây dựng 25 khách sạn sẽ được tiến hành liên tục trong vòng 10 năm. Bao thầu dự án dài hơi này là một đối tác Ấn Độ. Trong các quốc gia châu Á, Singapore là nước đầu tiên sẽ có chuỗi nhà hàng, quán cà phê Ryan Giggs và Gary Neville. Tiếp đó là Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia…
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X