Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs để mắt đến vợ Falcao

Thứ Năm 29/01/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần bình chọn các nàng WAGS, Giggs để mắt đến vợ Falcao với những lời khen ngọt ngào. Với thang điểm đánh giá của Giggs, vợ Falcao được 9 điểm cho nhan sắc và tài năng.

Hình ảnh của Ryan Giggs đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ ngoại tình suốt 8 năm với cô em dâu, Natasha. Vụ việc bị phanh phui vào năm 2011 bởi tờ báo nổi tiếng một thời của Anh nhưng nay đã bị đình bản - News of the World. Bên cạnh đó, huyền thoại sống của Man Utd cũng có hàng tá người tình, trong đó nổi tiếng nhất là cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas.

Ryan Giggs de mat den vo Falcao hinh anh
 

Theo đánh giá của Giggs, vợ của người đồng nghiệp Falcao, ca sĩ Lorelei Taron được đánh giá rất cao. Trợ lí HLV Man United cho biết, Lorelei Taron ngoài sắc đẹp còn có tài năng ca hát tuyệt vời. Tuy nhiên, trong đánh giá của mình, Giggs cho rằng cô bồ cũ của Balotelli mới là hấp dẫn nhất. Giggs đánh giá Siêu mẫu người Bỉ, Fanny Neguesha được 9,5 điểm nếu xét về hình thể.

Nếu đây là một đánh giá của cầu thủ nào thì e là chẳng có gì phải bàn. Thế nhưng đây là Ryan Giggs, người từng gian díu với cả em dâu. Khi nghe những lời đánh giá này, hẳn Falcao ít nhiều phải có đề phòng. Người ta thường nói, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” hay “ngựa quen đường cũ”.

Chính vì thế, việc Falcao đang thi đấu cho Man United, ít nhiều cô vợ của anh sẽ có lần tiếp xúc với Giggs. Falcao nên để mắt tới những lời nhận xét của Giggs là vừa. Nếu không, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.

Theo MTG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X