Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane đến vĩnh biệt đồng đội cũ xấu số ở MU

Thứ Ba 13/02/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ và nhiều cựu cầu thủ, HLV tới dự đám tang của tiền vệ Liam Miller tại CH Ireland.


Tang lễ tổ chức tại nhà thờ St John ở Co Cork. Liam Miller qua đời ngày 9/2 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư. Những cựu cầu thủ tham dự đám ma có Roy Keane, Martin O'Neill, John O'Shea cùng Kevin Doyle và Aiden McGeady.
Roy Keane den vinh biet dong doi cu xau so o MU hinh anh
Roy Keane (giữa) đến vĩnh biệt đàn em. Ảnh: NS.


Bạn thân của cầu thủ quá cố là Mark McNulty tiết lộ trong những khoảnh khắc cuối cùng, bạn bè và gia đình Liam Miller ngồi quanh anh hồi tưởng lại những kỷ niệm thời thơ ấu.

Liam Miller bắt đầu sự nghiệp tại Celtic năm 1997 và khoác áo MU từ năm 2004-2006, khoảng thời gian Roy Keane là đội trưởng CLB. Liam Miller có 21 lần khoác áo tuyển Ireland từ năm 2004-2009.

Trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua gặp Newcastle, cả đội MU đeo băng đen để tưởng niệm Liam Miller. Một phút mặc niệm cũng được tiến hành trước trận đấu của Celtic hôm thứ bảy. Becks và Rooney cũng bày tỏ sự thương tiếc đồng đội cũ trên trang cá nhân.

Trên trang Twitter, CLB giàu thành tích nhất Scotland - Celtic viết: "Mọi người cảm thấy một sự hụt hẫng, một sự đau buồn sâu sắc khi cựu tiền vệ của CLB Celtic qua đời , đó là Liam Miller. Chúng tôi cầu nguyện cho anh ấy. Chúng tôi cùng với gia đình và bạn bè của Miller chia sẻ nỗi đau buồn này".

Liam Miller kết thúc sự nghiệp năm 2016 khi thi đấu tại Mỹ. Trước khi lâm bệnh và qua đời, anh sống cùng vợ Clare và ba con là Kory, Leo và Belle.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X