Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney mang hẳn quán rượu vào nhà vì sợ ra ngoài gây loạn

Thứ Tư 29/11/2017 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời”, Wayne Rooney thực sự thấm thía điều này sau khi dính phải scandal say bậy với gái lạ, bị cảnh sát tuýt còi, vợ đòi ly dị. Vì thế, anh quyết định xây hẳn 1 quán rượu trong nhà mình.

Wayne Rooney mang han quan ruou vao nha  hinh anh 2
Căn biệt thự trị giá 10 triệu bảng của vợ chồng Rooney đang trong quá trình hoàn thiện

Thông tin mới nhất về Wayne Rooney, anh quyết định cho xây hẳn 1 quán rượu hoành tráng hoặc chí ít cũng là một quầy bar rộng rãi trong chính căn biệt thự trị giá 10 triệu bảng của mình.

Chuyện cầu thủ xây quán rượu hay quầy bar trong nhà không còn quá xa lạ ở Anh. Đây sẽ là không gian mà cựu sao Man Utd thoải mái bù khú với anh em, tự thưởng cho mình những ly rượu thơm ngon mà không phải dè chừng cảnh sát, gái lạ, hay chính bà xã Coleen.

Wayne Rooney mang han quan ruou vao nha  hinh anh 2
Lý do khiến Rooney mang hẳn quán rượu vào nhà vì sợ ra ngoài gây loạn

Lý do khiến “Gã Shrek” đưa ra quyết định này khá đặc biệt. Sau khi thấm thía nỗi tủi nhục vì bị cảnh sát bắt vì mải mê “bay đêm” với gái lạ, bị nộp phạt 300.000 bảng, treo bằng lái, lao động công ích. Không dừng lại ở đó, Rooney bị vợ doạ ly dị, cấm la cà rượu chè bù khú với đám anh em. Bà xã Rooney còn tháo nhẫn cưới, mang con về nhà ông bà ngoại.

Đúng kiểu “miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời”, thấm thía cái giá phải trả cho việc say xỉn, Rooney đã nghĩ tới việc mở quán rượu ngay trong nhà cho tiện, thay vì ra ngoài quán bar rượu chè với bạn bè, nhỡ may lại say quên trời đất, đi với gái lạ nào chẳng biết, về nhà vợ lại dỗi hờn rắc rối, rồi mất hình tượng đẹp trong mắt người hâm mộ... Thôi thì có say ở nhà cho lành, đỡ phải mang tai mang tiếng.

Mặc dù Coleen đã ra sắc lệnh cấm tiệt chồng rượu chè, nhưng bản thân cô thấy như vậy không phải là giải pháp hay. Ai chẳng có lúc tâm trạng tệ hại, cần phải giải khuây. Chính vì thế, thấy chồng có ý định mở quán rượu trong nhà, Coleen dù không thực sự hài lòng nhưng cũng đồng ý.

Biệt thự trị giá 10 triệu bảng của vợ chồng Rooney vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Chắc chắn khu vực quán rượu trong nhà được Rooney rất chú trọng. Thấy bảo nơi đây sẽ có nhiều loại rượu ngon, cả bàn bi-a, bóng bàn… để giải khuây nữa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X