Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ cấm NHM chụp ảnh selfie với mình

Thứ Ba 29/11/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vụ việc chụp ảnh chung với fan nữ trong tình trạng say khướt đã gây quá nhiều rắc rối cho Wayne Rooney. Chính vì thế, đội trưởng tuyển Anh đang xem xét việc cấm NHM cùng anh “tự sướng”.

Rooney se cam NHM chup anh selfie voi minh hinh anh
Rooney dính vụ lùm xùm ảnh ọt cách đây ít lâu

Đúng là “miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời”, sau vụ lùm xùm ảnh ọt trong bữa tiệc cưới diễn ra tại khách sạn The Grove (ở Hertfordshire) cách đây không lâu, đội trưởng kỳ cựu của Manchester United và tuyển Anh đã phải dành thời gian cân nhắc việc mà có lẽ bản thân anh cũng không hề mong muốn. Đó là cấm NHM chụp ảnh selfie cùng mình trong mọi hoàn cảnh.
Đến giờ có lẽ tiền đạo Wayne Rooney vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận sau khi bị báo giới bêu riếu hình ảnh say xỉn bên cạnh gái lạ, thậm chí còn có thông tin tiết lộ rằng thủ quân tuyển Anh suýt bị ăn “tẩn” vì tội ve vãn bạn gái của người khác trong cơn men cuồng loạn. Tất cả những hành động xấu xí ấy đều diễn ra trong bữa tiệc sau chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Scotland. Tại đây, Rooney uống khá nhiều rượu, không kiểm soát được hành vi của mình, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Rooney dang xem xet viec cam NHM chup anh selfie voi minh hinh anh 2
Thủ quân tuyển Anh đang xem xét việc cấm NHM chụp ảnh cùng mình để tránh rắc rối

Sự việc này khiến Rooney vấp phải nhiều chỉ trích từ phía NHM. Đa phần họ đều cho rằng anh không đủ tư cách để đeo băng đội trưởng của cả M.U và tuyển Anh.
Theo ông Paul Stretford, đại diện của Rooney: "Chắc chắn sau vụ việc đáng tiếc vừa qua, chúng tôi phải xem xét lại toàn bộ quá trình cậu ấy xuất hiện ở những nơi công cộng, tất cả phải để ở trạng thái riêng tư”.
“Bản thân Wayne luôn cởi mở và đồng ý chụp ảnh selfie cùng NHM như bao người bình thường khác. Điều đáng nói là, trong khi 99,9% số người tiếp cận Rooney với động cơ hoàn toàn chính đáng, thật buồn là một số ít người lại muốn sử dụng hình ảnh của cậu ấy cho những mục đích không hay ho gì”.
“LĐBĐ Anh cũng đang xem xét lại vụ việc của Rooney để không trách phạt nhầm người”, đại diện của “Gã Shrek” cho biết thêm.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X