Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng nộp tiền trốn thuế cho Ronaldo

Thứ Sáu 23/06/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để giữ chân siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha ở lại Real, CLB này đã đưa ra những thỏa thuận hấp dẫn, trong đó bao gồm việc nộp số tiền trốn thuế 14,8 triệu euro trong giai đoạn 2011-2014.

 

Ronaldo tron thue, Real san sang chi tra toan bo hinh anh
Ronaldo thay đổi hình Instagram, trong đó không có bức nào liên quan đến Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin, ngôi sao Cirstiano Ronaldo đang có ý định rời khỏi Real Madrid. Bằng chứng rõ nhất là CR7 mới cập nhật lại toàn bộ hình ảnh trên Instagram cá nhân mà không một bức ảnh nào trong đó liên quan đến Kền kền trắng. Những bức hình trên đó, ngoài hình ảnh cậu con trai Jr, còn lại là của Ronaldo trong màu áo của Bồ Đào Nha.
 

Trong khi đó, Real đang tìm mọi cách để níu chân chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu đến năm 2021. Nguồn tin thân tín cho hay, ban lãnh đạo Real sẵn sàng làm mọi thứ để có được chữ ký gia hạn hợp đồng của Ronaldo. Mức lương họ mới đưa ra vô cùng hấp dẫn, 365.000 bảng/ tuần, kèm theo việc thỏa mãn mọi yêu cầu của CR7, thậm chí đề nghị được trả số tiền trốn thuế lên tới 14,8 triệu euro cũng đã được đưa ra.
 

Ronaldo tron thue, Real san sang chi tra toan bo hinh anh
Ronaldo trốn thuế, Real sẵn sàng chi trả để níu giữ chân anh

Vài ngày trước, văn phòng Công tố Tây Ban Nha đã hoàn thành hồ sơ cáo buộc Ronaldo với tội danh trốn thuế. Cụ thể, trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2014, chân sút 32 tuổi đã không nộp thuế thu nhập theo diện cá nhân có quốc tịch nước ngoài đang cư trú trên lãnh thổ Tây Ban Nha. Tổng số tiền trốn thuế là 14,8 triệu euro.
 

Theo pháp luật Tây Ban Nha, với mức trốn thuế kể trên, Ronaldo rất có thể sẽ phải đối mặt với 2 đến 6 năm tù.
 

Nhưng theo nguồn tin mới nhất từ đài El Partidazo de COPE của Tây Ban Nha, phía đại diện luật pháp của Ronaldo đã quyết định nộp 14,8 triệu euro như một cách giảm nhẹ hình phạt trước khi để mọi chuyện diễn tiến phức tạp hơn. Việc này có thể giúp tiền đạo sinh năm 1985 được hưởng án tù treo.
 

angel di maria
Angel Di Maria vừa mới bị kết án 1 năm tù vì tội danh trốn thuế

Việc Angel Di Maria vừa mới bị kết án 1 năm tù vì tội danh trốn khoản thuế 1,30 triệu trong khoảng từ năm 2010-2014 như hồi chuông cảnh tỉnh Ronaldo. May mắn là tiền vệ 29 tuổi không phải ngồi tù vì luật pháp Tây Ban Nha cho hưởng án treo đối với mức án tù dưới 2 năm. Có lẽ chủ động nộp phạt số tiền trốn thuế là quyết định sáng suốt của CR7 tại thời điểm này.
 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X