Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trần tình về cuộc chơi với Paris Hilton

Thứ Hai 22/06/2009 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao sắp đầu quân cho Real ngợi khen "cô nàng tiệc tùng", nhưng cho rằng cả hai khó mà tiến xa hơn vì khoảng cách địa lý và bận rộn.

"Paris thực sự là người con gái tuyệt vời. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau để trò chuyện", Cristiano Ronaldo nói.

Ronaldo và Hilton ngả ngốn bên nhau

Đôi trai tài gái sắc gặp nhau trong hộp đêm My House ở Hollywood hôm 11/6, khi Ronaldo đến Mỹ để nghỉ hè. Họ nhanh chóng quấn lấy nhau và có nhiều cử chỉ đầy tình tứ. Sau khi rời My House, cặp đôi đình đám này còn tiếp tục gặp nhau ở nhà của Nicky - em gái Paris.

"Tôi là một chàng trai trẻ và Paris là một cô gái chưa chồng. Vì vậy, việc hai chúng tôi trò chuyện trong một câu lạc bộ là điều hoàn toàn bình thường như bạn bè cùng trang lứa vẫn làm", Ronaldo phân trần.

Khi được đề cập đến tương lai của mối quan hệ với cô tiểu thư của dòng họ Hilton, siêu sao sinh năm 1985 tỏ ra không chắc chắn: "Cô ấy sống cách xa cả nghìn km và bận rộn. Tôi cũng có nhiều việc ở Madrid. Vì vậy, tôi không chắc là chúng tôi có thể gặp nhau hay không".

Ronaldo đã kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ và trở về châu Âu cuối tuần qua.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X