Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sớm bình phục chấn thương nhờ tế bào gốc

Thứ Năm 28/04/2016 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang làm mọi cách để siêu sao Cristiano Ronaldo có thể trở lại sớm nhất trong giai đoạn đặc biệt quan trọng này của mùa giải.

Hôm nay Ronaldo vẫn chưa thể tập luyện và cần phải tiến hành kiểm tra chi tiết thêm cho chấn thương của mình để có thể chắc chắn đã "an toàn".

Ngôi sao người Bồ gặp vấn đề với gân khoeo và phải ngồi ngoài ở trận lượt đi bán kết Champions League với Man City. Sau đó, anh nói nếu đây là trận chung kết thì mình sẽ ra sân bất chấp tình hình sức khỏe.
Ronaldo som binh phuc chan thuong nho te bao goc hinh anh
 

Hiện tại, Real đang làm mọi cách để chân sút chủ lực của CLB kịp trở lại cho trận lượt về vào một tuần nữa. Họ đang sử dụng liệu pháp "tế bào gốc" để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Liệu pháp tế bào gốc là một phương pháp kì diệu được giới thượng lưu sử dụng phổ biến kể từ khi ra đời. Nó được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc giúp hệ thống tế bào trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Cơ thể được tạo nên từ hàng triệu tế bào khác nhau, mỗi tế bào được hình thành từ một tế bào gốc sau đó phân chia và biệt hóa để thực hiện những chức năng riêng, phối hợp tạo thành một cơ thể  hoàn chỉnh để duy trì sự sống. Vì vậy cơ thể có phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của tế bào gốc.

Mẹ của Ronaldo, bà Aveiro, hôm qua tiết lộ con trai mình mới hồi phục "80%" và dự đoán CR7 sẽ trở lại vào "tuần tới".

Sau khi phải ngồi ngoài ở trận đấu tại Etihad, Ronaldo viết lên trang cá nhân thông điệp "Đừng lo lắng, hãy hạnh phúc" để xoa dịu các fan, đồng thời đính thêm 2 bức ảnh trong phòng tập gym.

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X