Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp “cưa đổ” cựu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha

Thứ Ba 20/09/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Corazon Czn tiết lộ, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và cựu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, Desire Cordero, đang bí mật hẹn hò, có thể đây là mối quan hệ nghiêm túc của CR7.

 
Ronaldo va Cordero bi mat hen ho hinh anh
 Ronaldo và Cordero tươi cười trên trang bìa tạp chí Corazon Czn

Ấn phẩm mới nhất của tạp chí Corazon Czn, nổi tiếng nhất Tây Ban Nha, vừa xuất xưởng với trang bìa là hình ảnh Cristiano Ronaldo và Desire Cordero cười rất tươi. Kèm theo đó, tạp chí này còn bật mí rằng, cặp đôi này đã bí mật hẹn hò được khoảng hơn 1 tháng nay. Thậm chí còn có tin đồn rằng, cựu Hoa hậu hoàn vũ xinh đẹp Desire Cordero đã chuyển tới thành phố Madrid sinh sống để được gần CR7 hơn.
 
Một trong những bằng chứng rõ nhất về việc tiền đạo Real Madrid có ý đồ tiếp cận người đẹp Tây Ban Nha chính là chủ động kết bạn trên Instagram, tài khoản mạng xã hội đang có hơn 94.000 người theo dõi của Desire Cordero.
 
Ronaldo va Cordero bi mat hen ho hinh anh
 Desire Cordero đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014

Kể từ khi chia tay siêu mẫu người Nga, Irina Shayk, gã trai đa tình người Bồ Đào Nha trải qua không ít mối tình chóng vánh, nhưng theo như động thái lần này, có vẻ như đây là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. 
 
Trước thông tin mà tạp chí Corazon Czn đưa ra, cả Ronaldo và Cordero đều giữ thái độ im lặng, họ chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào. 
 
Desire Cordero đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha vào năm 2014. Trước khi có tin cặp kè với Ronaldo, người đẹp từng có quãng thời gian hẹn hò với Alvaro Ruiz, con trai của cựu danh thủ từng thi đấu trong màu áo Real Madrid, Fernando Hierro.
 
Ronaldo va Cordero bi mat hen ho hinh anh
 Nhiều khả năng đây sẽ là mối tình nghiêm túc đầu tiên của CR7 kể từ khi chia tay siêu mẫu người Nga

Trong một diễn biến khác, Ronaldo vắng mặt ở trận đấu giữa Real Madrid vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bốn La Liga 2016/17 diễn ra hôm Chủ nhật vừa qua vì bị cảm cúm. Dù thiếu vắng Ronaldo và Gareth Bale (dính chấn thương), Kền kền trắng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ, san bằng kỷ lục chuỗi toàn thắng dài nhất tại La Liga do đại kình địch Barcelona thiết lập từ năm 2011.
 
Tuy nhiên, chính ngôi sao 31 tuổi đã tuyên bố mình khỏi ốm và có thể tham dự hai trận đấu với Villarreal và Las Palmas sắp tới, trước đó là cuộc chạm trán với Borussia Dortmund tại Champions League.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X