Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mê mệt chiếc mông cong của vũ nữ Lexy Panterra

Thứ Bảy 01/10/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Động thái theo dõi vũ nữ “lắc mông” Lexy Panterra trên Instagram cá nhân đã phần nào chứng tỏ rằng, Ronaldo cũng như bao gã trai khác, mê mệt chiếc mông cong của cô đào nóng bỏng.

 
Ronaldo me Lexy Panterra, vu cong lac mong quyen ru hinh anh
Ronaldo bị đồn là đang cặp kè với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero

Ở thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang cặp kè với hai người đẹp nổi tiếng. Một là cựu Hoa hậu Tây Ban Nha Desire Cordero, người kia là siêu mẫu Italia, Cristina Buccino. 
 
Trong khi mối quan hệ với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha Desire Cordero vẫn chưa được cả hai lên tiếng xác nhận, thì siêu mẫu Italia lại tiếp tục gây sốt với tuyên bố đã ăn nằm với Ronaldo.
 
Ronaldo me Lexy Panterra, vu cong lac mong quyen ru hinh anh 2
Ronaldo và siêu mẫu Italia, Cristina ăn tối khi đi nghỉ hè ở Ibiza

Siêu mẫu Italia và CR7 từng hẹn hò ăn tối trong thời gian Ronaldo có kỳ nghỉ dài ở đảo Ibiza. Lúc ấy cô này một mực khẳng định là chỉ ăn tối, không ngủ cùng nhau. Nhưng gần đây, Cristina Buccino lại tiết lộ những thông tin hoàn toàn khác, rằng mối quan hệ ấy vẫn tiếp diễn, chứ không phải dạng tình một đêm rồi đường ai nấy đi. 
 
Ronaldo me Lexy Panterra, vu cong lac mong quyen ru hinh anh 4
Ronaldo đã cho vũ nữ lắc mông Lexy Panterra vào tầm ngắm

Nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa hề đủ với gã trai hào hoa Ronaldo. Vì thế, siêu tiền đạo 31 tuổi đã có động thái đưa “twerker” Lexy Panterra vào tầm ngắm.
 
Bằng chứng là, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu đã bất ngờ theo dõi trang Instagram cá nhân của vũ công nổi tiếng Lexy Panterra. Được biết, cô nàng sinh năm 1989 này đang xếp thứ 138 trên bảng xếp hạng những nghệ sĩ dance xuất sắc trên toàn thế giới. Tài khoản Instagram cá nhân của vũ công bốc lửa người Mỹ hiện có hơn 1,7 triệu người theo dõi.
 
Ronaldo me Lexy Panterra, vu cong lac mong quyen ru hinh anh 4
Lexy Panterra là một trong những cái tên có tiếng trong làng nhạc dance thế giới

Cũng có thể, đây chỉ là hành động đơn giản thể hiện sự thích thú sau khi CR7 xem xong đoạn clip phô diễn kỹ năng “lắc mông” quyến rũ của vũ công này. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng, có lẽ Ronaldo đang tính đi học nhảy. Nhưng cũng không ít thông tin cho rằng, siêu tiền đạo Real Madrid đang “thả thính” vũ công 27 tuổi.

Ronaldo me Lexy Panterra, vu cong lac mong quyen ru hinh anh 4
Nhiều khả năng Ronaldo đang "thả thính" vũ công sexy
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X