Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe “quái xế” Bugatti Chiron cùng con trai

Thứ Hai 02/10/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo lại vừa có thêm một “quái xế” trị giá hàng chục tỷ đồng vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

 

Ronaldo sam sieu xe Bugatti Chiron dat do hinh anh
 

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo đã gây chú ý với hình ảnh mới nhất về chiếc xe Bugatti Chiron kèm dòng chú thích: “Quái vật trong ngôi nhà, Bugatti Chiron”.

Tính tới thời điểm hiện tại, “quái xế” này được coi là chiếc xe đắt nhất và có tốc độ nhanh nhất trong bộ sưu tập xe hơi của siêu tiền đạo Real Madrid.

Ronaldo sam sieu xe Bugatti Chiron dat do hinh anh
 

Được biết, chiếc Bugatti Chiron này có mức giá 2,2 triệu bảng (gần 70 tỷ VNĐ). Với mức lương 120 triệu bảng/năm, số tiền sắm “quái vật” Bugatti này chỉ như một giọt nước trong đại dương bao la.

Một số nội thất trên xe như phần ghế ngồi phía sau được Ronaldo đặt làm riêng với ký hiệu CR7. Từ hồi đầu năm, đã có lần siêu tiền đạo Real lái thử chiếc xe này và cảm thấy vô cùng thích thú về cả cảm giác và tốc độ xe. Người lái chỉ mất khoảng 42 giây để tăng tốc từ 0 đến 420 km/h, thực sự là trải nghiệm thú vị đạt tầm kỷ lục thế giới. 

Ronaldo sam sieu xe Bugatti Chiron dat do hinh anh
 

Ngoài chiếc Bugatti đắt đỏ này, bộ sưu tập xe hơi của chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu còn có vô số những “quái xế” khủng khác như Lamborghini, Rolls Royce, Aston Martin DB9, Porsche Cayenne Turbo.

Ở một diễn biến khác về đời tư của Ronaldo, thấy bảo anh và bạn gái Georgina Rodriguez đã chọn được tên để đặt cho cô con gái đầu lòng sắp chào đời của họ, đó là “Georgina Jr”. Nếu không có gì thay đổi, con gái của cặp đôi này sẽ được chào đời vào khoảng cuối tháng 10 tới.

Bé gái này sẽ mang tên giống mẹ và giống với cách Ronaldo đặt cho cậu con trai đầu lòng là Cristiano Jr. Thông tin này được tạp chí Flash khẳng định.

Trước đó, cũng có tin đồn rằng đám cưới thế kỷ của Ronaldo và Georgina sẽ được tổ chức vào tháng 8 năm 2018, ngay sau khi vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga kết thúc.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X