Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe con trai ghi 6 bàn trong một trận đấu

Thứ Ba 21/11/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn tự hào vì có “truyền nhân”, ngôi sao Cristiano Ronaldo liên tục khoe ảnh và video các bàn thắng của con trai Jr, mới đây nhất là lần ghi 6 bàn vào lưới đối thủ trong một trận đấu.

Ronaldo khoe con trai ghi 6 ban trong mot tran dau hinh anh

Đúng là “cha nào con nấy”, siêu sao người Bồ Đào Nha thực sự có thể kỳ vọng vào cậu con trai cả Cristiano Jr của mình. Bằng chứng là Jr luôn toả sáng trong các trận đấu ở cấp độ trẻ.

Mới đây, ông bố 4 con Cristiano Ronaldo đã đăng tải một đoạn video ghi ngắn ghi lại 6 bàn thắng đẹp mắt của Jr trong 1 trận đấu. Bản thân Ronaldo rất tự hào về Jr và muốn hướng cậu trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai. Những gì cậu nhóc 6 tuổi đã nỗ lực có được không làm cha mình thất vọng.

Một ngày sau khi đoạn video được đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân của Ronaldo đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem và vô vàn lượt bình luận. Đa phần người hâm mộ đều khen ngợi tài năng của con trai Ronaldo cũng như khâm phục cách mà chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho con cái.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhóc tỳ Junior có phong cách chơi bóng khá giống cha mình. Cậu chơi ở vị trí tiền đạo, đi bóng dứt khoát, nhanh và tung ra các cú sút xa rất mạnh bằng chân phải.

Junior cũng rất đam mê môn thể thao vua. Có lần Ronaldo từng tiết lộ, cậu nhóc 6 tuổi bỏ cả ăn để chơi bóng và rất khó khi bắt cậu phải ngồi yên một chỗ để ăn cơm khi mà sức hấp dẫn của trái bóng tròn lớn hơn tất cả.

Con trai Ronaldo ghi ban ngay tran dau ra quan

Ngoài việc chơi bóng cùng nhau, Junior cũng rất chăm chỉ luyện tập thể thao rèn luyện sức khoẻ cùng cha mình. Hai cha con luôn kết hợp ăn ý trong luyện tập, thậm chí là cả một số hoạt động khác như chụp ảnh quảng cáo sản phẩm quần jean CR7, một số video quảng cáo khác.

Ở một diễn biến khác, mới đây Ronaldo từng tuyên bố sẽ không dừng lại sự nghiệp quần đùi áo số mà muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu nữa bất chấp bản thân đã bước qua tuổi 32.

“Tôi đang rất hạnh phúc và cảm thấy ổn. Nhưng tôi cần luyện tập chăm chỉ hơn nữa để có thể chơi hay hơn”.

Ngôi sao Real Madrid chia sẻ thêm: “Tôi muốn giành 7 quả bóng vàng và có 7 đứa con. Nghĩa là tôi không có ý định dừng lại, tuổi tác không là gì với tôi. Ngày nào còn chơi bóng, tôi sẽ nỗ lực giành được nhiều nhất các danh hiệu có thể. Mong muốn gần nhất của tôi là Quả bóng vàng thứ 5 trong năm tới”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X