Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe cặp song sinh, đích thân xác nhận có thêm con

Thứ Sáu 30/06/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao thời gian báo chí đồn thổi, NHM đoán già đoán non về việc có thêm cặp song sinh nhờ phương pháp đẻ thuê, cuối cùng siêu sao Cristiano Ronaldo đã có chính thức xác nhận đó là sự thật.

 
Ronaldo co con song sinh, su that duoc xac nhan hinh anh 2

Ronaldo có con song sinh, đó là sự thật

Thời gian gần đây, báo giới đã tốn không ít giấy mực xoay quanh thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có thêm 2 con, đó là một cặp song sinh, nhờ phương pháp đẻ thuê. Không để NHM đoán già đoán non, hồi hộp chờ đợi lâu, cuối cùng, chính người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận.

Trên Instagram của mình, ông bố 32 tuổi đã đích thân đăng ảnh khoe 2 thành viên mới trong gia đình, kèm theo dòng chú thích: “Thật hạnh phúc vì cuối cùng đã được ôm lấy hai tình yêu mới trong đời mình”. 

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được vô vàn bình luận từ phía NHM. Đa phần mọi người đều gửi lời chúc mừng tới thần tượng của họ. Chỉ sau gần 5 phút đăng tải, bức ảnh đã có hơn 300 nghìn lượt “like”, đủ để thấy mọi người quan tâm tới đời tư của chủ nhân 4 Quả bóng vàng châu Âu như thế nào.

Ronaldo co con song sinh, su that duoc xac nhan hinh anh 2
Bạn gái Ronaldo cũng đang mang thai bé gái ở tháng thứ 5

Theo như những thông tin báo chí đưa tin trước kia, cặp song sinh nhà Ronaldo là một trai một gái, có tên là Mateo và Eva. Tuy nhiên, qua xác nhận của chính siêu tiền đạo Real Madrid thì đó là hai cậu bé kháu khỉnh.

Hai cậu nhóc này ra đời bằng phương pháp tương tự như cậu anh cả Jr (sinh năm 2010), đó là nhờ người đẻ thuê. Được biết, đó là một phụ nữ Mỹ bí ẩn. Thời gian mang thai, cô này hoàn toàn sinh sống ở Mỹ để tránh sự soi mói của truyền thông.

Ronaldo co con song sinh, su that duoc xac nhan hinh anh 2
Cậu con trai cả của Ronaldo cũng được sinh ra bằng phương pháp đẻ thuê

Theo báo giới Bồ Đào Nha, bạn gái hiện tại của Ronaldo là Georgina cũng đang mang thai. Cái thai đã bắt đầu bước sang tháng thứ 5, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Nếu không có gì thay đổi, tháng 10 này, Ronaldo tiếp tục có thêm con. Được biết, đó là một cô công chúa. Nếu như điều này là sự thật, CR7 sắp có đủ cả nếp cả tẻ và trở thành ông bố 4 con ở tuổi 32.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X