Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khoe ảnh “cha nào con nấy” trong phòng tập gym

Thứ Hai 30/11/2015 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau nhiều lần khẳng định với báo giới rằng con trai mình chỉ cần bố là đủ, siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo đã cố gắng chứng minh lời nói đó là sự thật bằng cách “đào tạo” cục cưng Cristiano Jnr y chang bản thân mình theo kiểu “cha nào con nấy”.

Ronaldo khoe anh cha nao con nay trong phong tap gym hinh anh
 
Mới đây, ông bố 1 con Cristinao Ronaldo đã đăng tải hình ảnh hai cha con cùng nhau tập thể hình để rèn luyện sức khỏe trên Instagram cá nhân cùng lời chú thích “Di truyền”. Ngay lập tức bức ảnh khiến nhiều NHM thích thú và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo khoe ảnh hai cha con trong tư thế, điệu bộ khá giống nhau, ý chỉ “cha nào con nấy” và cũng như lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của mình rằng con trai chỉ cần bố là đủ. 

Ronaldo khoe anh cha nao con nay trong phong tap gym hinh anh
 
Kể từ khi có sự xuất hiện của cậu nhóc 5 tuổi Cristiano Jnr, cuộc sống của Quả bóng vàng châu Âu 2014 đã có nhiều thay đổi bất ngờ. Cậu bé mang lại niềm vui, khỏa lấp những chỗ trống tình cảm trong lòng Ronaldo khi phải trải qua cú shock chia tay với cô bồ siêu mẫu Irina Shayk sau nhiều năm gắn bó. Do đó, CR7 dành khá nhiều thời gian chăm chút cho cậu con cưng của mình. Nhằm hướng con trai theo nghiệp của cha, cũng như có thể trở thành bản sao của mình, Ronaldo thường xuyên dẫn Jr tới phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe, thể hình. 

Ronaldo khoe anh cha nao con nay trong phong tap gym hinh anh
 
Hiện Real Madrid đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đại kình địch Barcelona tận 6 điểm sau khi đã bị thua nhục trong trận Siêu kinh điển tại sân nhà Bernabeu vừa qua với tỉ số 0-4. Bản thân Ronaldo đã gây thất vọng tràn trề trong trận đấu này. Nhưng ngay sau đó niềm vui đã quay trở lại khi anh giành cú đúp trận gặp Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champion League, góp phần tạo nên chiến thắng 4-3 của “Kền kền trắng”.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X