Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đưa bạn gái tới xem Justin Bieber biểu diễn

Thứ Sáu 02/12/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có vẻ như mối quan hệ giữa ngôi sao Cristiano Ronaldo và cô bồ mới quen Georgina Rodriguez ngày càng khăng khít và nghiêm túc hơn khi cả hai luôn dành thời gian cho nhau.
 

 
Ronaldo dua ban gai toi xem Justin Bieber bieu dien hinh anh 2
Cặp đôi Ronaldo và Georgina cùng nhau đi xem Justin Bieber biểu diễn

Chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk có lẽ là một nốt trầm trong cuộc đời của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Bởi kể từ đó cho tới nay, gần 2 năm trời, CR7 khép chặt tâm tư, bị đồn qua lại với nhiều chân dài nhưng tất cả đều là tình một đêm chóng vánh.
 
Nhưng với cô bạn gái kém mình 10 tuổi, Georgina Rodriguez lại có sự khác biệt rất lớn. Có vẻ như Ronaldo đã tìm được một nửa thực sự của mình. Chân sút 31 tuổi liên tục xuất hiện bên cạnh người đẹp, cả hai trao nhau ánh mắt trìu mến, cử chỉ ngọt ngào. Mới đây nhất cánh phóng viên bắt gặp cặp đôi này đi xem buổi biểu diễn của ngôi sao ca nhạc Justin Bieber. Hơn thế, CR7 còn đưa bạn gái mới về ra mắt mẹ đẻ của mình, chứng tỏ anh đang rất muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với Georgina.
 
Ronaldo dua ban gai toi xem Justin Bieber bieu dien hinh anh 2
Mối quan hệ của CR7 và bạn gái mới đang tiến triển tốt đẹp

Bản thân cô nàng Georgina Rodriguez khá vô danh, chỉ sau khi bị báo giới phát hiện hẹn hò với chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu thì tên cô mới được nhiều người biết đến, kèm theo đó là những thông tin khai thác triệt để về đời tư.
 
Một thông tin khiến không ít người ngạc nhiên là dù đang cặp kè với triệu phú thể thao Ronaldo nhưng Georgina vẫn làm công việc bán quần áo thuê ở một cửa hàng thời trang thương hiệu Gucci tại Madrid (Tây Ban Nha). 
 
Ronaldo dua ban gai toi xem Justin Bieber bieu dien hinh anh 2
Dù đang hẹn hò với triệu phú Ronaldo nhưng Georgina vẫn làm nhân viên báng hàng

Nhiều thông tin cho rằng Georgina Rodriguez hiện đang theo đuổi nghiệp người mẫu ở Tây Ban Nha. Người đẹp đã làm công việc này trong một thời gian dài để có tiền theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng.
 
Có lẽ chính vì Georgina biết “tự thân vận động”, không dựa dẫm vào Ronaldo cũng như danh tiếng của anh để đánh bóng tên tuổi hay trục lợi cá nhân, nên đã chinh phục được trái tim của gã trai hào hoa nhất nhì làng túc cầu giáo thế giới. 
 
Trước đó rộ lên tin đồn Ronaldo hẹn hò với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desire Cordero. Nhưng cả ai sớm đường ai nấy đi vì CR7 phát hiện cô nàng này chỉ lợi dụng anh để đánh bóng tên tuổi. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X