Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ còn thua mỗi Taylor Swift trên mạng xã hội

Chủ Nhật 18/09/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo kết quả nghiên cứu vừa mới được hãng Apple Tree Communications (Madrid) công bố, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo trở thành người đàn ông có độ “hot” nhất mạng xã hội và chỉ kém chút xíu so với nữ hoàng nhạc đồng quê Taylor Swift. 

 
Mang xa hoi Ronaldo co luot nguoi theo doi nhieu nhat hinh anh 2
Ronaldo trở thành người đàn ông được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội, chỉ sau nữ danh ca Taylor Swift

Theo thống kê mới nhất từ hãng Apple Tree Communications (Madrid), hiện số lượng người theo dõi siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha trên mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram là 238 triệu người.
 
Con số khổng lồ này đã đánh bại mọi ngôi sao nam ở các lĩnh vực như thể thao, âm nhạc, điện ảnh… Ronaldo chính thức trở thành người đàn ông có độ “hot” nhất mạng xã hội, chỉ xếp sau nữ ca sĩ Taylor Swift, với 246 triệu người theo dõi.
 
CR7 là ngôi sao nam duy nhất xuất hiện trong top 5 danh sách những nhân vật có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội. Ngoài nữ hoàng nhạc đồng quê Taylor Swift, trong danh sách này còn có những nữ danh ca đình đám khác như Katy Perry (219 triệu), Selena Gomez (205 triệu) và Rihanna (190 triệu).
 
Mang xa hoi Ronaldo co luot nguoi theo doi nhieu nhat hinh anh 2
Bảng xếp hạng những nhân vật thống trị mạng xã hội của hãng Apple Tree Communications 

Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong top 20 người thống trị mạng xã hội thì có tới 13 nhân vật hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc, 60% trong số đó là nữ giới và 65% là người Mỹ. Qua đó có thể thấy rằng, tầm ảnh hưởng của Ronaldo rộng lớn tới cỡ nào.
 
Từ hồi tháng 2 vừa qua, Ronaldo trở thành vận động viên thể thao đầu tiên cán mốc 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, vượt qua cả Lionel Messi, ngôi sao bóng rổ LeBron James, Michael Jordan, Kobe Bryant, Kevin Durant và Steph Curry.
 
Theo phân tích từ website Hookit.com, sau khi siêu tiền đạo 31 tuổi giúp Bồ Đào Nha giành ngôi vô địch Euro 2016 và mang về cho Real Madrid chiếc cúp Champions League lần thứ 11, thời gian chỉ có khoảng 1 tháng nhưng mạng xã hội của Ronaldo đã có thêm 5,4 triệu người theo dõi.
 
Chỉ tính riêng trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp, có tới 1,42 tỷ lượt “like”, bình luận và chia sẻ liên quan đến chấn thương của Ronaldo. Gần đây nhất, sau khi CR7 giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16 của UEFA, lượng người theo dõi còn tăng theo cấp số nhân. Điều đó càng chứng tỏ sức hút và độ “hot” của siêu sao bóng đá người Bồ trên các phương tiện truyền thông. 
 
Ngoài ra, theo thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes hồi đầu tháng 7, danh ca Taylor Swift vẫn là cái tên đứng đầu danh sách 100 người kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2016, với thu nhập khổng lồ 170 triệu USD. Con số này tương đương với thu nhập của cả Ronaldo (88 triệu USD) và Messi (81,5 triệu USD) cộng lại.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X