Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bắt trend mùa Covid-19 với phụ tá đặc biệt

Chủ Nhật 05/04/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chân hàng loạt đồng nghiệp trong làng bóng đá, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã xuống tóc trong mùa dịch Covid-19 này nhờ cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Do các giải đấu châu Âu bị tê liệt vì đại dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo đã quyết định hồi hương trở về ngôi nhà của mình ở Madeira,Bồ Đào Nha. Tại đây, anh cùng gia đình nhỏ bé hạnh phúc của mình sống khép kín để tránh dịch và chờ đợi ngày xỏ giầy ra sân trở lại.

Nhận thức rõ sự nguy hiểm của đại dịch Covid-19, Ronaldo hạn chế di chuyển một cách tối đa. Không chỉ tích trữ đồ ăn cho nhiều ngày, siêu sao Juventus còn tập luyện ngay trong ngôi nhà của mình. Chỉ khó là CR7 không thể chăm sóc mái tóc của mình ở điều kiện tốt nhất.

Cristiano Ronaldo bắt trend mùa Covid-19 với phụ tá đặc biệt hình ảnh
Ronaldo bắt trend mùa Covid-19 với phụ tá đặc biệt

Song chẳng sao cả, Ronaldo đã tận dụng mọi thứ có thể để không phải ra ngoài. Trên trang Instagram cá nhân, anh đã đăng tải một đoạn clip ngắn với thông điệp "Ở nhà nhưng vẫn phải giữ phong cách". Trong đoạn clip này, cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hỗ trợ CR7 cắt tóc một cách tận tâm và tình cảm.

Ronaldo hoàn toàn có thể yên tâm bởi Georgina vốn có chuyên môn về tạo mẫu tóc. Cô bồ trẻ của anh từng là quản lý của một trung tâm cấy tóc có tên Insparya ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Đây cũng là dự án đầu tư gần đây nhất của cựu cầu thủ Manchester United.

Ronaldo cuối cùng cũng đã bắt trend mùa dịch Covid-19. Trào lưu cạo đầu được Paul Pogba khởi xướng trong giới bóng đá cách đây hơn 10 ngày, tiếp nối bởi nhiều tên tuổi khác như Eden Hazard, Anthony Martial, Hector Bellerin, Ander Herrera hay thậm chí cả cựu danh thủ David Beckham.

Tuy nhiên, Ronaldo không dám cạo trọc hay ít nhất húi cua. Mái tóc của CR7 chỉ cạo phần sau gáy bởi tông-đơ, phần búi tó phía trên đỉnh đầu vẫn được anh giữ nguyên. Dù sao, đây cũng là thông điệp tốt để tuyên truyền, khuyến cáo người hân mộ nên hạn chế di chuyển ra ngoài trong thời điểm hiện tại.

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X