Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho thông báo tin buồn đến NHM

Thứ Ba 22/12/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Barca, Ronaldinho mới đây đã xác nhận mẹ mình xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình điều trị.

Mẹ Ronaldinho mắc Covid-19


Hôm qua, trên Twitter cá nhân, Ronaldinho, tiền đạo từng chơi cho AC Milan, Barca... đã thông báo rằng mẹ anh, bà Dona Miguelina (71 tuổi) cho kết quả dương tính với Covid-19. Ngôi sao một thời của bóng đá Brazil viết:
 
Mẹ huyền thoại Ronaldinho nhiễm Covid-19 hình ảnh

Mẹ Ronaldinho nhiễm Covid-19


"Các bạn thân mến, mẹ tôi cho kết quả dương tính với virus corona. Cả nhà đang cố gắng hết sức để bà có thể hồi phục càng sớm càng tốt. Mẹ tôi đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Cảm ơn trước những lời cầu nguyện, tình cảm và năng lượng tích cực của các bạn".

Trước đó, chính ngôi sao 40 tuổi này cũng cho kết quả dương tính với Covid-19 khi tham gia sự kiện ở quê nhà Brazil. Ronaldinho không triệu chứng song những kết quả xét nghiệm vẫn cho thấy anh nhiễm bệnh. Cựu sao Barca đã tự cách ly và điều trị.

Năm 2020 là một năm khó khăn với Ronaldinho. Hồi đầu năm anh bị mắc kẹt gần nửa năm ở Paraguay vì án phạt dùng hộ chiếu giả. 

Tình hình Covid-19 vẫn diễn biến khó lường tại Brazil. Chỉ trong ngày chủ nhật 20/12, xứ sở samba ghi nhận hơn 25.400 ca nhiễm mới và 408 ca tử vong. Quê hương của Ronaldinho vẫn là một trong những điểm nóng của đại dịch Covid-19. 

Ở châu Âu, đại dịch Covid-19 cũng khiến NHM chưa thể tới sân để cổ vũ cho những đội bóng yêu thích. Các đội bóng đều chịu thiệt hại nặng nề về mặt tài chính, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến công các chuyển nhượng hay duy trì hoạt động của CLB.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/12: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho? Chelsea thắng dễ Derby London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ...
Mới mãn hạn tù, Ronaldinho đã dương tính với Covid-19
Huyền thoại Ronaldinho xác nhận anh đã dương tính với Covid-19 chỉ vài tuần sau khi mãn hạn tù.
Ronaldinho được thả tự do sau 5 tháng ngồi tù
Ronaldinho đã chính thức được thả tự do sau 5 tháng ngồi tù vì tội sử dụng hộ chiếu giả.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam chạm trán Olympic Brazil của Ronaldinho
Ngày này cách đây 12 năm, người hâm mộ Việt Nam đã được thưởng thức một trận đấu đặc biệt giữa ĐT Việt Nam và tuyển Olympic Brazil của Ronaldinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X