Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho lần đầu tiên trở thành nghệ sỹ solo

Thứ Ba 28/03/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, danh thủ người Brazil, Ronaldinho đã bắt đầu biến giấc mơ trở thành ca sỹ chuyên nghiệp của mình trở thành hiện thực.
 

 
Ronaldinho ra mat ca khuc dau tay Sozinho hinh anh 2

Ronaldinho ra mắt ca khúc đầu tay "Sozinho"


Mới đây, tiền đạo ngôi sao người Brazil, Ronaldinho đã phát hành ca khúc đầu tay, chính thức lấn sân sang sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, trở thành nghệ sỹ solo. Cựu sao Barcelona đã đăng tải ca khúc mới nhất mang tên “Sozinho” (Alone) trên kênh Youtube chính thức của mình. Điều đặc biệt hơn nữa, ca khúc này được tung ra đúng vào ngày sinh nhật của Ronaldinho.
 
“Sozinho” mang giai điệu rộn ràng, vui nhộn, cộng hưởng với những vũ điệu samba đặc trưng của con người, đất nước Brazil. Giọng hát của Ronaldinho được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Đa phần họ đều cho rằng “Ro vẩu” sở hữu chất giọng ấm nhưng rất sáng, hoàn toàn có thể trở thành ca sỹ chuyên nghiệp một khi anh thực sự muốn hiện thực hóa giấc mơ này.
 
Ở những năm cuối cùng sự nghiệp quần đùi áo số, không ít lần ngôi sao 37 tuổi thổ lộ mong muốn trở thành nghệ sỹ trên sân khấu. Anh từng tham gia một số sản phẩm âm nhạc trong vai trò đọc rap hoặc hát bè, phụ họa. Bài hát chính thức của Rio Paralympic năm 2016 cũng có sự góp mặt của “Ro vẩu”. Tuy nhiên “Sozinho” mới là ca khúc đầu tiên anh hát solo, đánh dấu sự nghiêm túc của mình trên con đường biến giấc mơ ca hát trở thành hiện thực.
 
Ronaldinho ra mat ca khuc dau tay Sozinho hinh anh 2
Hiện Ronaldinho là đại sứ CLB Barcelona

Hiện Ronaldinho chưa tuyên bố từ giã sự nghiệp, nhưng ở tuổi 37 anh rất khó để tìm được bến đỗ phù hợp. Hiện ngôi sao người Brazil đang là đại sứ toàn cầu của Barcelona. 9 năm sau khi rời Barca, anh được gọi trở lại làm việc cho đội bóng, nhưng không phải là nhiệm vụ xỏ giày vào sân mà là đại sứ hình ảnh cho Gã khổng lồ xứ Catalan, thay mặt CLB tham dự các sự kiện khi cần thiết. 
 
Đây được coi là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho Ronaldinho, người có công đặt nền móng cho những thành công lớn của Barcelona ngày hôm nay. Trong 5 năm gắn bó với Barca (từ năm 2003 đến 2008), Ronaldinho ra sân 207 lần và ghi được 94 bàn thắng.

Cùng lắng nghe giọng hát ngọt ngào của cựu danh thủ Barcelona:

 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X