Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronado mất cảm tình của fan sau quảng cáo nhạy cảm ở Israel

Thứ Sáu 12/02/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều người hâm mộ Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích siêu sao này, vì một video quảng cáo anh quay cho công ty viễn thông ở Israel.

Ronado mat cam tinh cua fan sau quang cao nhay cam o Israel hinh anh
Ronado mất cảm tình của fan sau quảng cáo nhạy cảm ở Israel

Ronaldo vừa đăng lên các tài khoản mạng xã hội của anh một video quảng cáo mới. Siêu sao người Bồ Đào Nha góp mặt trong quảng cáo của công ty viễn thông HOT, có trụ sở ở Israel.

Video quảng cáo bắt đầu với cảnh 3 cầu thủ bóng đá xem Ronaldo thi đấu trong phòng thay đồ, thông qua các máy tính bảng. Họ thảo luận về Ronaldo và về tốc độ của mạng internet đang dùng, nhanh như chính lối chơi mà siêu sao Bồ Đào Nha thể hiện trên sân.

Siêu sao của Real Madrid sau đó bất ngờ xuất hiện và cũng lao vào cuộc tranh chấp với 3 cầu thủ trên về băng thông internet của công ty viễn thông HOT. Thậm chí, Ronaldo còn nói một vài từ trong tiếng Hebrew, ngôn ngữ chính của người Do Thái.  Video quảng cáo này đã dấy lên sự phản ứng từ cộng đồng người hâm mộ Ronaldo và ủng hộ tự do cho Palestine. Họ tuyên bố sẽ quay lưng lại với cầu thủ này và quay sang thần tượng Lionel Messi.

 

Dưới đây là một số phản ứng của fan hâm mộ Ronaldo trên Twitter:
@Luna: Cristiano thiếu tôn trọng.
@Cristiano31: Thần tượng của tôi giờ là Messi và Ronaldo là cặn bã.
@Vamosmodric: Cristiano hãy hủy bỏ video đó đi.
@Mahmoud Ben Messaoud: Cristiano, chúng tôi thất vọng về anh.
@Entrepreneur: Cristiano, những video như thế này sẽ khiến bạn mất đi rất nhiều người hâm mộ Ả Rập. Bạn nên ngừng quảng cáo cho Israel.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X