Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU nhận án phạt vì cầm bình cứu hỏa hành hung đối phương

Thứ Bảy 09/10/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Rojo vừa bị phạt nặng vì cầm đầu vụ ẩu đả trong đường hầm sau trận Boca Juniors thua Atletico Mineiro tại Copa Libertadores.

Hồi tháng 7 vừa qua,  Atletico Mineiro và Boca Juniors đã xảy ra cuộc ẩu đả tại vòng 1/8 Copa Libertadores. Cụ thể, sau trận đấu, các nhân viên an ninh tại sân của Atletico Mineiro có những xô xát nhẹ với một cầu thủ Boca Juniors trong phòng thay đồ. Lập tức, các thành viên còn lại của đội bóng Argentina lao vào tấn công những nhân viên an ninh.

Thậm chí, cả rào chắn cũng được đem ra làm làm hung khí. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi các cầu thủ Boca Juniors tấn công luôn cả thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ Atletico Mineiro.

VIDEO: Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa hành hung đối phương

video

Marcos Rojo là một trong những cầu thủ hiếu chiến nhất trong cuộc ẩu đả trên. Camera tại sân ghi lại cảnh cựu cầu thủ MU dẫn theo một nhóm đồng đội hùng hổ tiến tới khu vực các cầu thủ Atletico Mineiro. Thậm chí, anh còn dùng cả bình cứu hỏa làm vũ khí tấn công đối phương.

Hơn 2 tháng sau sự việc trên, LĐBĐ Nam Mỹ ra án phạt nặng với Marcos Rojo. Theo đó, hậu vệ người Argentina bị treo giò 5 trận ở Copa Libertadores. Ngoài ra, cầu thủ 31 tuổi còn phải nộp 25 nghìn USD tiền phạt.

Sau hơn 1 thập kỉ chinh chiến ở châu Âu, Marcos Rojo hồi hương khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn từ MU vào tháng 1/2020. Một năm sau đó, Quỷ Đỏ bán hậu vệ 31 tuổi cho Boca Juniors với mức giá không được tiết lộ.

Mùa này, Marcos Rojo đá 12 trận trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ MU chưa để lại dấu ấn lớn trong màu áo Boca Juniors.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X