Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo dại dột mặc áo Barca cổ vũ điên cuồng

Thứ Ba 03/03/2015 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tân binh M.U rõ ràng là muốn chọc giận các fan khi thản nhiên bày tỏ tình yêu của mình với... 2 đội bóng khác: mặc áo Barca và cổ vũ điên cuồng cho Estudiantes.

Marcos Rojo, bản hợp đồng 16 triệu bảng hồi mùa hè của Quỷ đỏ, vừa để lộ ra chuyện có thể gây khó dễ cho bản thân với những hình ảnh được ghi lại từ nhà riêng tại Manchester, cuối tuần qua.

Rojo dai dot mac ao Barca co vu dien cuong hinh anh
Thử tưởng tượng nếu Van Gaal hỏi Rojo về việc làm có phần ngốc nghếch này...

Trong đoạn video, hậu vệ 24 tuổi mặc chiếc áo của Barca, đứng trước màn hình TV cổ vũ hết mình cho đội bóng cũ Estudiantes trong trận đấu với Gimnasia La Plate tại giải đấu quê nhà. Anh chàng đã tỏ ra phấn khích tột độ khi đội bóng từng gắn bó một thời, có thêm bàn thắng vào phút 89 để chung cuộc thắng 3-1.

Cũng cần nói thêm, Estudiantes là CLB mà Rojo gắn bó từ lúc 9 tuổi cho đến khi ra nước ngoài thi đấu (Spartak Moscow) ở tuổi 20. Việc hậu vệ Argentina thể hiện tình yêu với đội bóng cũ không có gì đáng nói. Nhưng anh không thể nào khiến fan M.U vui với việc mặc lên người chiếc áo Barca! Nên nhớ, đội bóng xứ Catalan cũng nằm trong danh sách những "ông lớn" theo đuổi Rojo trước khi anh đặt bút ký hợp đồng làm học trò của "tuylip thép" Hà Lan.

Tuy nhiên, ngoài việc vô ý trên thì tuần qua là những tin vui với Rojo và M.U: anh thoát án tù (1 năm) sau khi điều đình thành công với nạn nhân - những người hàng xóm bị anh hành hung cách đây hơn 4 năm, trong bữa tiệc ăn mừng ký hợp đồng với Spartak Moscow. Sau đó, ở trận đón tiếp Sunderland, Quỷ đỏ thắng 2-0 nhờ cú đúp của Rooney.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X