Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie bị cảnh sát "thăm hỏi"

Thứ Bảy 14/02/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Persie của M.U phải xuống xe giải thích với một nữ cảnh sát trước khi tiếp tục đến sân tập nhằm chuẩn bị cho trận gặp Preston North End ở vòng 5 FA Cup.

Khi đến gần khu vực Greater Manchester, chân sút Van Persie đã phải dừng xe theo yêu cầu của cảnh sát. Sau một vài phút nói chuyện, mọi chuyện được giải quyết. Theo trang Daily Mail, tiền đạo M.U không bị bất cứ hình phạt nào.

Robin Van Persie cua M.U bi canh sat tham hoi hinh anh
Van Persie lái xe Range Rover đến sân tập của M.U

Thời gian gần đây, Van Persie chịu nhiều áp lực ở M.U. Anh thi đấu không tốt trên hàng công của Quỷ đỏ. Dù ghi bàn trong trận Burnley từ chấm 11 m, nhưng nhiều CĐV M.U cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của anh.

Trên trang Twitter, người hâm mộ Quỷ đỏ khẳng định không cảm thấy buồn nếu Van Persie ra đi ở hè 2015. Anh cùng Falcao hiện chơi không đúng phong độ khi đá cặp với nhau. Đây là khoảng thời gian khó khăn của tiền đạo người Hà Lan dù nhận được sự ủng hộ từ HLV Van Gaal.

Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ M.U gặp may khi vượt qua Burnley. Ông cho biết trên trang BBC: "Đội bóng thi đấu không tốt. Chúng tôi may mắn giành chiến thắng”. Trong 90 phút, M.U có số pha dứt điểm ít hơn đối phương (11 so với 13). Tuy nhiên, hai pha đánh đầu chính xác của hậu vệ Chris Smalling góp phần quan trọng giúp M.U có 3 điểm để trở lại top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng M.U tiết lộ khả năng ra sân ở trận đấu tới của Van Persie còn bỏ ngỏ. Anh đang gặp một số vấn đề. Ngoài ra, Phil Jones và Blind có thể không kịp bình phục thể lực khi M.U làm khách trên sân của Preston North End thuộc vòng 5 FA Cup vào ngày 17/2.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X