Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống sau khi vợ mất

Thứ Ba 28/03/2017 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand trong một buổi phỏng vấn mới đây đã thừa nhận anh không chuẩn bị cho việc người vợ Rebecca mất vì ung thư.

Hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, sau khi vợ anh không qua khỏi vì căn bệnh ung thư vú. Rebecca Ferdinand - người mà Ferdinand gọi là người bạn đồng điệu về tâm hồn - đã qua đời vào tháng 5/2015 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Khi đó, Rebecca mới 34 tuổi, và để lại một mình Ferdinand bơ vơ với 3 đứa con nhỏ. “Tôi không biết phải làm gì” – Cựu trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ trên Radio 5Live. “Khi đó, các con tôi mới chỉ 10, 8 và 5 tuổi. Tôi không biết làm gì với chúng cả.”
Rio Ferdinand lan dau tien chia se ve cuoc song sau khi nguoi vo qua doi hinh anh
Rio Ferdinand và người vợ Rebecca năm 2009
“Sáu tuần sau khi Rebecca qua đời trong bệnh viện, tôi không biết nói gì với những đứa trẻ. Và trong một khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện cũng không khá hơn. Đây là một vấn đề bạn không thể chuẩn bị trước. Nó quá khó khăn.
 
Tôi ngồi đó và nghĩ rằng mình đã từng hạnh phúc như thế nào. Nhưng khi tôi hướng sang những đứa trẻ, điều này làm tôi trở lại với nỗi buồn.” – Cựu trung vệ Rio Ferdinand thừa nhận.
 
Cho đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ 38 tuổi đã phần nào nguôi ngoai nỗi mất mát này. Anh đang là bình luận viên của một số kênh truyền hình và chia sẻ, điều quan trọng nhất bây giờ là tương lai của những đứa trẻ.
 
“Tôi không phải mẫu người có thể dễ dàng nói chuyện với trẻ con, tôi không biết phải bắt đầu câu chuyện như thế nào.” – trung vệ một thời của Man Utd nói thêm. “Nhưng sau đó, một người bạn bảo tôi nên sử dụng “bình lưu giữ kỷ niệm” (Memory Jar), tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay. Tôi bảo các con hãy viết những kỷ niệm đẹp nhất về Rebecca và cho vào chiếc bình đó, và mọi chuyện trở nên tích cực và tươi sáng hơn nhiều.”
Memory Jar - Chiếc bình để Ferdinand nguôi ngoai nỗi nhớ vợ
Trung vệ Rio Ferdinand từng giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Anh 5 lần có mặt trong đội hình xuất sắc nhất của Premier League, 1 lần nằm trong đội hình tiêu biểu của FIFA, giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như một lần lên ngôi tại Champions League.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X