Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand có đủ tố chất làm ..... chủ tịch UEFA

Thứ Sáu 26/09/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Harry Redknapp của QPR vừa gây sốc khi cho rằng trung vệ Rio Ferdinand có đủ tố chất để trở thành chủ tịch UEFA trong tương lai.

HLV Harry Redknapp tin Rio Ferdinand sẽ trở thành chủ tịch UEFA trong tương la
HLV Harry Redknapp tin Rio Ferdinand sẽ trở thành chủ tịch UEFA trong tương la

Cách đây ít ngày, HLV Harry Redknapp cho rằng Rio Ferdinand có tố chất lãnh đạo chẳng khác gì các huyền thoại của bóng đá thế giới như Sir Bobby Moore hay Franz Beckenbauer. Đến hôm qua, chiến lược gia 67 tuổi người Anh tiếp tục có những nhận xét gây sốc khi cho rằng cậu học trò 35 tuổi đủ sức điều hành các giải đấu, và có thể trở thành chủ tịch UEFA trong tương lai.

“Rio có đầy đủ tố chất lãnh đạo để có thể trở thành một Platini trong tương lai. Đó là điều tuyệt vời đối với anh ấy. Rio là một người thông minh và dễ gần ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, HLV Redknapp tâng bốc cậu học trò đồng hương.

“Rio sở hữu khối kiến thức tuyệt vời về bóng đá, và là hình mẫu của tầng lớp công nhân phía nam khu vực London. Tôi biết Rio khi anh ấy mới 14 tuổi. Anh ấy là chàng trai tuyệt vời, có thể thay đổi người khác. Rio ngày càng có nhiều kinh nghiệp và ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”, vị thuyền trưởng của QPR cho biết thêm.

Sở dĩ HLV Redknapp tâng bốc Rio là hồi đầu tuần qua cựu ngôi sao của M.U được tiến cử vào Ủy ban điều hành đặc biệt của UEFA. Tại cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu, Rio nhận được sự hậu thuẫn lớn từ David Gill, Ủy viên điều hành UEFA và cũng là cựu Giám đốc điều hành của M.U.

Hội nghị thường kỳ của UEFA được tổ chức vào tháng 3/2015 tại Vienne, Áo. Hội nghị sẽ bầu ra đại diện tham gia vào Ủy ban điều hành cấp cao của FIFA. Mỗi nước sẽ tiến cử đại diện của mình tham gia bỏ phiếu. Tờ Daily Mail tiết lộ, đối thủ lớn nhất của Rio Ferdinand là Trefor Lloyd Hughes, chủ tịch Liên đoàn bóng đá xứ Wales.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X