Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mở Học viện bóng đá tại Anh

Thứ Năm 16/03/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên phát triển kỹ năng và niềm đam mê bóng đá cũng như tìm kiếm những tài năng trẻ CLB Real Madrid đã chính thức cho mở Học viện bóng đá từ thiện tại Anh. 

Real Madrid mo Hoc vien bong da tai Anh de tim kiem the he Ronaldo tiep theo hinh anh
Croydon ở phía Nam thủ đô London, nơi sẽ được đặt Học viện bóng đá từ thiện của Real Madrid

Theo thông tin từ tờ The Sun, mọi kế hoạch cho việc mở Học viện bóng đá tại Anh của Real Madrid đang trong quá trình hoàn thiện. Cụ thể, học viện bóng đá sẽ được xây dựng ở Croydon, phía Nam thủ đô London. Dự kiến, ngày 22/3 tới, trường học này sẽ chính thức được khai trương để chào đón những tài năng trẻ.
Được biết, mọi hoạt động của trường đào tạo bóng đá diễn ra dưới sự quản lý và hỗ trợ từ quỹ từ thiện của chính nhà ĐKVĐ Champions League mang tên, Real Madrid Foundation. Đây cũng là Học viện bóng đá từ thiện đầu tiên tại xứ sở sương mù mặc dù đã có khá nhiều mô hình tương tự ở các quốc gia khác trên thế giới.
Emilio Butragueno, huyền thoại lừng danh của Real Madrid, đồng thời là đại sứ toàn cầu của “Kền kền trắng” sẽ chính thức khai trương trường thể thao xã hội. Đồng thời Thị trưởng thành phố Sadiq Khan cũng sẽ có mặt trong buổi lễ khai trương vào cuối tháng.
Mục đích của dự án mở Học viện bóng đá từ thiện chính là hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt, bằng cách giúp chúng phát triển các kỹ năng nuôi dưỡng ước mơ với môn thể thao Vua, quan tâm tới các vấn đề của đời sống. Trường học này cũng là nơi ươm mầm các tài năng trẻ.
Đối tượng thanh thiếu niên được hỗ trợ trong dự án này nằm trong độ tuổi từ 8 đến 11, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Dự án này là sự hợp tác giữa Real Madrid Foundation, trường The Cedars và Football for Unity - một tổ chức bóng đá chuyên nghiệp phi lợi nhuận.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X