Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hiệp sĩ” Rashford lại có hành động đi sâu vào lòng người

Thứ Tư 29/07/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man Utd, Marcus Rashford đã sử dụng thời gian nghỉ để truyền cảm hứng cho những đứa trẻ thiếu ăn.

Trong giai đoạn không phải thi đấu, tiền đạo 22 tuổi đã lựa chọn đi làm từ thiện.

Rashford năng làm từ thiện

Marcus Rashford mới cùng Manchester United cán đích thứ 3 Premier League. Mùa 2019-20 chứng kiến chân sút 22 tuổi có 22 bàn trên mọi đấu trường, con số cao nhất trong một mùa từ trước tới nay của anh.

Hiệp sĩ Rashford lại có hành động đi sâu vào lòng người hình ảnh
Rashford tỏa sáng trên sân cỏ

Trong khi nhiều cầu thủ bóng đá khác đến những bãi biển nghỉ dưỡng nạp năng lượng trước khi thi đấu lại, Rashford chọn cách khác. Cụ thể, anh tiếp tục giúp đỡ những người có nhu cầu những bữa ăn.

Cách đây không lâu, Rashford đã vận động thành công chính phủ gia hạn chế độ bữa ăn miễn phí ở trường vào giai đoạn nghỉ hè. Đồng thời, anh quyên góp 20 triệu bảng cho những đứa trẻ dễ bị tổn thương.

Hiệp sĩ Rashford lại có hành động đi sâu vào lòng người hình ảnh 2
Trong thời gian nghỉ, anh tích cực đi làm từ thiện

Mới nhất, Rashford đã đăng lên Instagram những bức ảnh anh tới một nhà máy lưu trữ, đóng góp thực phẩm cùng các công nhân. Đây là một phần trong các hoạt động của quỹ từ thiện Fare Share UK.

Anh viết: “Xin gửi đến các nhân viên, tình nguyện viên và tất cả những người tiếp tục làm việc đằng sau hậu trường để tạo nên những điều khác biệt, cảm ơn mọi người! Thế giới cần nhiều người như các bạn. Hãy tiếp tục, cuộc đấu còn lâu mới kết thúc!”

Hiệp sĩ Rashford lại có hành động đi sâu vào lòng người hình ảnh 3
Rashford và các thành viên của quỹ Fare Share UK

Những công việc thiện nguyện đi vào lòng người của Rashford gần đây đã được tưởng thưởng. Anh được trao bằng tiến sĩ danh dự của Đại học Manchester. Về tương lai, Rashford đang lên kế hoạch trở thành siêu sao toàn cầu bằng cách đăng ký thương hiệu của mình ở Mỹ.

Không cần học, Marcus Rashford vẫn có bằng Đại học danh giá
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, tiền đạo Marcus Rashford đã chính thức được vinh danh bởi trường Đại học Manchester vì những đóng góp của mình cho xã...

Hoài Hương
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X