Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi Memphis Depay thu âm ca khúc nhạc rap tung lên Youtube

Thứ Hai 26/06/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa thực sự thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng Memphis Depay không hề chán nản. Trái lại, chân sút người Hà Lan tìm được nguồn vui mới với âm nhạc, cụ thể là nhạc rap.

 

Memphis Depay hat rap tung len Youtube luc ranh roi hinh anh 2

Rảnh rỗi Memphis Depay hát rap tung lên Youtube

Trong khoảng thời gian nghỉ hè trước khi trở lại thi đấu cho đội bóng Pháp, Lyon, Memphis Depay đã đến Los Angeles gặp gỡ đồng đội trong ĐTQG là Quincy Promes. Họ đã cùng nhau thu âm một bài hát ở thể loại nhạc rap.

Vậy là bài hát có tựa “LA Vibes Freestyle 1.0” đã được trình làng trên mạng YouTube. Được biết, thời gian thu âm ghi hình ca khúc này khá ngắn nên về cả giai điệu và cách diễn xuất của Depay và Promes vẫn chưa thực sự trau chuốt. 

Xuất hiện cùng với những phụ kiện như dây chuyền vàng lớn, ngồi trên chiếc Rolls Royce sang trọng, chân sút 23 tuổi tự tin đọc rap, khoe giọng hát cá tính của mình.

Memphis Depay hat rap tung len Youtube luc ranh roi hinh anh 2
 

Lời bài hát có một số đoạn nhắc tới sự nghiệp quần đùi áo số của Depay, chẳng hạn: “Hai danh hiệu là tất cả những gì tôi có, nhưng thế thôi cũng đủ hạnh phúc rồi vì mới chỉ là sự khởi đầu”; hay “Dù sao bạn đã không thích tôi rồi, thế thì tôi cũng chẳng cần bận tâm, đã đến lúc phải ra đi”…

Ngay sau khi phát hành lên YouTube, đã có khoảng 90 nghìn lượt người xem. Ý kiến bình luận của người hâm mộ cũng có nhiều khác biệt, nhưng phần đông đều tỏ ý ủng hộ chân sút người Hà Lan, như: “Tôi vui vì cậu ta đã đi, dù sao âm nhạc và bóng đá khác nhau, tôi vẫn có thể ủng hộ”…

Depay gia nhập Old Trafford với mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng vào năm 2015, nhưng anh đã không thành công trong màu áo Quỷ Đỏ. Tháng 1 vừa qua, Depay chính thức rời Man Utd để đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng.

Cùng thưởng thức tài nghệ âm nhạc của Memphis Depay:


Hoàng Nam (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X