Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi, dàn sao M.U tụ tập "bù khú"

Thứ Tư 17/09/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ môn David de Gea đăng tải bức ảnh ăn tối cùng khá nhiều đồng đội ở M.U lên trang cá nhân trong thời điểm lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này diễn ra.

Quỷ đỏ không được tham dự Champions League mùa này do chỉ đứng thứ 7 tại giải quốc nội mùa trước. Do vậy, cầu thủ M.U có nhiều thời gian rảnh rỗi trong lúc chờ đợi trận đấu vòng 5 ở giải quốc nội diễn ra vào cuối tuần.

De Gea (bên phải) khoe bức ảnh ăn tối cùng đồng đội ở M.U.
De Gea (bên phải) khoe bức ảnh ăn tối cùng đồng đội ở M.U.

Mới đây, dàn sao Quỷ đỏ quyết định rủ nhau ăn tối. Buổi gặp mặt gồm có De Gea, Rafael, Andreas Pereira, Antonio Valencia, Anderson, Juan Mata và 3 tân binh Angel di Maria, Ander Herrera, Marcos Rojo. Bức ảnh ăn tối cùng đồng đội đã được thủ môn De Gea đăng tải lên trang cá nhân.

Đây là dịp để các cầu thủ M.U thể hiện sự gắn kết. Thời gian qua, sự xuất hiện của 6 tân binh chắc chắn tác động đến các mối quan hệ trong nội bộ đội bóng. Bữa tối cùng nhau sẽ tăng cường sự hiểu nhau giữa cầu thủ cũ và mới.

Trong trận đấu mới nhất của Quỷ đỏ, dàn sao M.U chơi gắn kết hơn và đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Van Gaal giúp các cầu thủ giải tỏa áp lực về tâm lý thi đấu sau 3 vòng đầu tiên chơi chưa thành công.

Với việc không phải dành sức cho các trận ở cúp châu Âu như những mùa trước, M.U sẽ có cơ hội dồn sức cho mặt trận quốc nội. Đây là lợi thế khá lớn của Quỷ đỏ trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với những đối thủ mạnh như Chelsea, Man City, Arsenal, Liverpool.

Vào rạng sáng mai, hai đội bóng Anh sẽ chơi trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League là Chelsea, Man City và cùng gặp các CLB của Đức. Trong khi Chelsea được chơi trên sân nhà khi đón tiếp Schalke, thì nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man xanh phải làm khách đến sân của Bayern.

Trước đó, Arsenal và Liverpool thi đấu không thuyết phục. Cụ thể, Pháo thủ thất bại 0-2 trước Dortmund, thì Liverpool rất vất vả mới có chiến thắng 2-1 trước đối thủ kém xa về đẳng cấp Ludogorets Razgrad dù được chơi trên sân nhà Anfield. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X