Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử điển trai nhà Donald Trump chính thức theo nghiệp bóng đá

Chủ Nhật 24/09/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thích làm doanh nhân hay chính trị gia như cha mình sau này, Barron Trump, con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã chọn nghiệp cầu thủ.

 

Con trai Donald Trump chinh thuc theo nghiep cau thu hinh anh
 

Mới đây, Barron Trump, quý tử nhà Donald Trump, đã chính thức gia nhập học viện đào tạo bóng đá và đang thi đấu tích cực cho U12 D.C United. Thông tin này hút sự chú ý của đông đảo báo giới và NHM bóng đá. Theo xác nhận từ cánh phóng viên, Barron Trump đã thi đấu cho U12 D.C United được 4 trận trong vai trò tiền vệ.

Barron Trump là con trai duy nhất của Tổng thống Donald Trump với người vợ hiện tại là cựu siêu mẫu Melania Trump. Giống với người cha quyền lực nhất thế giới hiện nay, Barron cũng là fan cuồng nhiệt của Arsenal. Nhiều lần người ta thấy Barron xuất hiện cạnh cha mình khi đang khoác trên người bộ áo đấu của đội chủ sân Emirates. 

Con trai Donald Trump chinh thuc theo nghiep cau thu hinh anh
 

Cách đây ít lâu, Donald Trump cũng từng khẳng định mình là fan của Arsenal nhưng không muốn HLV Arsene Wenger tiếp tục tại vị:

“Tôi là fan hâm mộ nhiệt thành của Arsenal. Tôi luôn mong muốn đội bóng có thể làm bẽ mặt các câu lạc bộ khác. Nhưng Arsene Wenger đã làm tổn thương vô số tâm hồn trên thế giới này, trong đó bao gồm cả tôi".

Người đàn ông quyền lực nhất thế giới cho biết thêm: “Ông ta xem câu lạc bộ như tài sản riêng và làm bất cứ điều gì mà ông ta thích. Arsenal cần thay đổi toàn diện. Nếu câu lạc bộ thiếu tiền, tôi sẵn sàng chi tiền trả lương cho HLV mới suốt 50 năm, miễn là Wenger chịu ra đi trong yên lặng”. 

Nguồn tin thân tín tiết lộ, việc cậu con trai út Barron đam mê và quyết tâm theo đuổi nghiệp cầu thủ đã khiến ngài Trump khá bất ngờ bởi trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, ông luôn nói rằng việc học tập của con trai cần được ưu tiên hàng đầu, đồng thời ông cũng hướng con trai theo nghiệp doanh nhân hay trở thành một chính trị gia. Tuy nhiên, trước đam mê của con trẻ, Trump luôn tôn trọng và đồng ý để con nuôi dưỡng ước mơ toả sáng trên sân cỏ thay vì trên thương trường hay vũ đài chính trị nào đó.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X