Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Quen thói trăng hoa, Neymar bị người đẹp tuyệt tình

Thứ Tư 29/11/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã không thể níu giữ được mối quan hệ tình cảm với người đẹp Bruna Biancardi khi hết lần này đến lần khác ngoại tình, thiếu thuỷ chung.

Quen thói trăng hoa, Neymar bị người đẹp tuyệt tình

“Đây là vấn đề cá nhân nhưng vì tên tôi vẫn xuất hiện trên truyền thông mỗi ngày nên tôi xin thông báo với mọi người rằng tôi đang không trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào”, Bruna Biancardi đăng tải trên trang cá nhân.

Nữ người mẫu này cũng cho biết: "Chúng tôi vẫn là bố mẹ của Mavie. Đó là lý do duy nhất để chúng tôi gắn kết. Tôi hy vọng cộng đồng mạng ngừng lôi tôi vào những chuyện không liên quan. Cảm ơn các bạn nhiều lắm”.

Quen thói trăng hoa, Neymar bị người đẹp tuyệt tình 1
Bruna Biancardi tuyên bố cô và Neymar đã đường ai nấy đi

Được biết, quyết định đi đến chia tay của Biancardi đến sau vài ngày khi đoạn tin nhắn Neymar tán tỉnh người mẫu Aline Farias bị lộ.

Aline Farias cho biết chính Neymar là người đã chủ động xin ảnh khoả thân của cô và được gửi cho một đường link đăng ký vào tài khoản.

Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil liên tục phàn nàn vì không thể xem được và Aline đề nghị anh phải đăng ký.

Neymar sau đó đã bác tin đồn hỏi xin ảnh nhạy cảm của Aline Farias. Cựu sao Barca còn khẳng định không làm sai và vụ việc này đã xảy ra từ vài năm về trước.

Trước đó vào hồi tháng 9, Neymar và Bruna Biancardi đón con gái đầu lòng Mavie. Tiền đạo người Brazil khi đó đã bay về nước nhưng không kịp bên cạnh người đẹp lúc cô hạ sinh.

Điều này khiến Neymar nhận chỉ trích dữ dội vì không để tâm đến con. Thế nhưng, chính Biancardi là người đã lên tiếng bênh vực cho bố của con mình:

"Tôi có người đồng hành khi sinh con. Anh cố về nước đúng lúc con chào đời nhưng không thể. Anh bù đắp tôi bằng cách dành toàn bộ thời gian bên Mavie".

Neymar vốn nổi tiếng là cầu thủ có thói trăng hoa. Ngay cả trong thời gian hẹn hò với người đẹp Bruna Biancardi anh vẫn qua lại với nhiều người con gái khác.

Và khi tái hợp ở lần Bruna mang thai, ngôi sao 31 tuổi tiếp tục thói cũ và dính nhiều tin đồn ngoại tình.

Trước đó vào hồi tháng 6, Neymar đã phải công khai xin lỗi Bruna Biancardi sau những cáo buộc về việc thiếu chung thủy.

“Anh thành thật xin lỗi vì những lỗi lầm, vì lời xin lỗi công khai vô ích này. Nhưng anh cảm thấy mình cần phải lên tiếng công khai khi vấn đề riêng tư đã bị nhiều người biết đến. Anh sẽ không thể sống mà thiếu em.

Anh không biết rằng mình còn cơ hội sửa sai không nhưng ngay từ giờ em có thể đặt niềm tin rằng anh sẽ làm mọi thứ để sửa chữa lỗi lầm", Neymar đăng tải tâm thư mùi mẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X